Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Lorient (22h05 ngày 30/4): Tiến thêm một bước tới ngai vàng

Chủ Nhật 30/04/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vẫn đang tiến từng bước vững chắc tới ngai vàng Ligue 1 ở mùa giải năm nay. Khoảng cách với nhóm bám đuổi đủ nhiều đủ thầy trò Galtier tiếp tục thủng thẳng tận hưởng giai đoạn cuối mùa giải này.

Nhận định trận đấu PSG vs Lorient

Trong một trận đấu giữa hai đầu bảng xếp hạng, ít ai ngờ được rằng Angers sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội đầu bảng PSG. Đoàn quân của Galtier vươn lên dẫn trước 2-0 từ sớm nhờ cú đúp của Kylian Mbappe. Dù vậy, Angers vẫn chơi kiên cường và gỡ lại được một bàn do công của Thioub vào cuối trận. Đội chủ nhà Angers đã dồn lên tấn công trong gần 10 phút cuối nhưng tiếc là không thể kiếm được điểm từ tay PSG.

Khoảng cách giữa PSG với nhóm bám đuổi vẫn đang là 8 điểm. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa mới kết thúc nên PSG phải thu về ít nhất 10 điểm để chắc chắn vô địch. Trên lý thuyết là vậy nhưng con đường đăng quang của PSG chắc chắn sẽ dễ dàng hơn nhiều bởi Marseille khó lòng thắng tất cả các trận còn lại.

Nhận định PSG vs Lorient (22h05 ngày 304) Tiến thêm một bước tới ngai vàng 1
PSG đang tiến rất gần tới ngôi vương ở Ligue 1

Sau một giai đoạn thi đấu có phần chủ quan, PSG đã giành 3 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1 gần đây. Sau một năm thi đấu thất vọng thì chức vô địch Ligue 1 có thể coi như một phần thưởng an ủi với PSG.

Trong năm 2023 này, PSG mới chỉ giữ sạch lưới 1 lần trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trước đội bét bảng Angers. Đó là một nỗi lo, nhưng cũng không quá đáng ngại khi hàng công của họ vẫn nổ súng với hiệu suất khủng khiếp.

Trong khi PSG đang tận hưởng giai đoạn cuối mùa giải một cách nhẹ nhàng thì Lorient cũng đang nhẹ chân ga hơn ở thời điểm này. Chuỗi trận không thắng tại Ligue 1 của Lorient đã kéo dài lên con số 5 sau màn tiếp đón Toulouse cuối tuần trước.

Tuy thế, Lorient vẫn giữ được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 13 điểm và đảm bảo được chắc chắn suất trụ lại Ligue 1 mùa này. Về mặt con số thì Lorient vẫn đang ở gần nhóm dự cúp châu Âu hơn là nhóm xuống hạng.

Nhận định PSG vs Lorient (22h05 ngày 304) Tiến thêm một bước tới ngai vàng 2
Lorient sẽ đóng đinh suất trụ hạng Ligue 1 bằng chiến thắng trước PSG

Cuối tuần này, Lorient có thể đảm bảo chắc chắn tấm vé trụ hạng bằng một chiến thắng trước PSG. Dù vậy, thầy trò Regis Le Bris cũng chẳng vội vàng gì để hao tâm tổn trí cho một trận đấu khó khăn đến thế. Phong độ hiện tại thực ra cũng không đảm bảo được họ sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử với điểm số. Lorient đã không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất, và sân đấu của PSG lại là một sân đấu khó nhằn bậc nhất của giải đấu.

6 chuyến làm khách gần nhất của Lorient tới Công viên các Hoàng tử đã khép lại bằng những thất bại. Và không có dấu hiệu nào ở thời điểm hiện tại cho thấy Lorient có thể làm nên bất ngờ trước PSG hôm nay.

Nhận định đặc biệt PSG vs Lorient

PSG được dự đoán là sẽ giành chiến thắng đậm trước Lorient. Một chiến thắng là điều tất yếu ở trận đấu tới, và PSG thì hoàn toàn có thể thắng Lorient với cách biệt từ 3 bàn trở lên khi đối thủ của họ không có mục tiêu nào để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Trận đấu tới cũng hứa hẹn sẽ cống hiến cho các khán giả nhiều bàn thắng. PSG ghi bàn tốt trong khi Lorient cũng không việc gì phải co cụm phòng ngự. Rất có thể sẽ là một màn rượt đuổi mãn nhãn với phần thắng đương nhiên thuộc về đội chủ nhà PSG.

Dự đoán tỉ số: PSG 5-2 Lorient

Thông tin xung quanh trận PSG vs Lorient

PSG vs Lorient
Nhận định PSG vs Lorient
  • PSG: Neymar đã trở lại Paris nhưng vẫn chưa thể trở lại. Tương tự là Nordi Mukiele và Presnel Kimpembe. Renato Sanches cũng chưa bình phục.
  • Lorient: Jean-Victor Makengo và Igor Silva đều không thể ra sân vì gặp chấn thương. Theo Le Bris và Julien Laporte cũng tiếp tục phải vắng mặt.

- PSG đã thắng 14 trong 16 trận gần nhất trước Lorient trên mọi đấu trường.

- PSG ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận sân nhà gần nhất trước Lorient.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều bàn hơn trong hiệp hai.

- Có penalty xuất hiện ở 5/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân của PSG.

- PSG không giữ sạch lưới trong 8 trận sân nhà gần nhất.

- PSG ghi bàn mở tỉ số trong 6 trận sân nhà gần nhất gặp Lorient.

- PSG thắng 6 trận sân nhà gần nhất gặp Lorient.

- Kylian Mbappe ghi bàn trong 47% số trận đấu của PSG ở Ligue 1 mùa này.

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Lorient

 

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Lorient (22h05 ngày 304) Tiến thêm một bước tới ngai vàng 3
Đội hình dự kiến PSG vs Lorient

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X