Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Persis Solo 15h00 ngày 07/07 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Năm 06/07/2023 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Persis Solo thuộc giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Persis Solo

PSS Sleman vs Persis Solo
PSS Sleman vs Persis Solo

Hai đội láng giềng đã trải qua những kết quả trái ngược nhau trong trận đấu đầu tiên của họ. Trong khi PSS Sleman giành thắng trên sân khách thì Persis Solo lại chịu thất thủ trên sân nhà.

Mùa giải năm ngoái, PSS Sleman đã thi đấu khá tệ khi đứng thứ 16 trong 18 đội. Đáng ra, đội bóng này phải xuống hạng nếu không nhờ giải đấu hạng 2 bị hủy bỏ nên vẫn được ở lại Liga 1. Trước thềm mùa giải mới, họ tăng cường lực lượng khá nhiều, hướng tới mục tiêu cải thiện thứ hạng. Và ở trận ra quân, PSS Sleman đã gây bất ngờ khi quật ngã đối thủ mạnh Bali United ngay trên sân đối thủ. Bàn thắng duy nhất được ghi ghi nhờ tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà khi dâng cao.

Trong khi đó, Persis Solo mùa giải năm ngoái đã cán đích thứ 10 chung cuộc với số trận thắng/hòa/thua gần như tương đồng. Bước sang mùa 2023, đội bóng này đã chịu thua 2-3 trước đội khách Persebaya Surabaya ngay trên sân nhà dù dẫn trước 2-1. Họ vươn lên ở phút 63 nhưng bị gỡ hòa ngay sau đó và cuối cùng bị đánh bại bởi bàn phản lưới nhà ở phút 84.

Mùa giải năm ngoái, PSS Sleman đã thắng đối phương 2-1 trên sân nhà nên ta có thể đặt niềm tin vào họ hơn.

  • Lựa chọn: PSS Sleman -1/4

Tổng bàn thắng trận PSS Sleman vs Persis Solo

Persis Solo có lối chơi tương đối phóng khoáng, các trận đấu của họ ở mùa trước và trận mới đây ở mùa này diễn ra rất sôi nổi và có nhiều bàn thắng. Vậy nên, khả năng cao trận so tài tới sẽ có nhiều pha lập công từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

PSS Sleman vs Persis Solo: 2 - 1

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Persis Solo

Nhận định PSS Sleman vs Persis Solo 15h00 ngày 0707 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa PSS Sleman vs Persis Solo

Thành tích gần đây của PSS Sleman vs Persis Solo

Nhận định PSS Sleman vs Persis Solo 15h00 ngày 0707 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của PSS Sleman
Nhận định PSS Sleman vs Persis Solo 15h00 ngày 0707 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Persis Solo

  • PSS Sleman (4-3-3): Anthony Pinthus; Ibrahim Sanjaya, Thales Lira, Derry Rachman, Abduh Lestaluhu; Kim Kurniawan, Kei Sano, Wahyudi Hamisi; Jonathan Bustos, Yevhen Bokhashvili, Irkham Mila.
  • Persis Solo (3-5-2): Gianluca Pandeynuwu; Jaimerson da Silva, Sutanto Tan, Diego Bardanca; Gavin Kwan Adsit, Alexis Messidoro, M Shulton, Moussa Sidibe, Eky Taufik; Ramadhan Sananta, Roni Gonzales.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X