Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 25/7 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai (1)
Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Trước vòng 19 Chinese Super League, các đội bóng ở Trung Quốc sẽ bước vào thi đấu vòng đấu thứ 5 ở FA Cup. Trong số 16 đội góp mặt ở giai đoạn này thì Super League có 13 đại diện, 2 trong số đó là Qingdao Hainiu và Changchun Yatai sẽ phải loại nhau để tìm cái tên bước vào tứ kết.

Ở mùa giải đầu tiên khi lên chơi Super League, Qingdao Hainiu đã thi đấu đầy kiên cường và đang đứng thứ 12 trong tổng số 16 đội. Nhìn chung, đội bóng này vẫn lép vế so với phần còn lại của mùa giải nhưng họ lại biết cách giành tối đa điểm số với những đối thủ yếu hơn nên mới có được vị trí này.

Về phía Changchun Yatai đội bóng này vốn không được đánh giá cao ở Chinese Super League mùa giải năm nay do lực lượng mỏng. Tuy nhiên, họ lại gây bất ngờ lớn khi đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, giành được 26 điểm sau 18 trận, hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 14 điểm và gần như đã chắc suất trụ hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Qingdao Hainiu có lợi thế sân nhà, nơi giúp họ giành phần lớn điểm số mùa này. Tuy vậy, họ vẫn đang trong cuộc chiến trụ hạng nên khả năng cao sẽ buông đấu trường FA Cup để tập trung vào mục tiêu chính.

  • Lựa chọn: Changchun Yatai +1/4

Tổng bàn thắng trận Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Ở giải đấu này, đa phần các đội chỉ sử dụng đội hình dự bị nên các trận đấu có tỷ số cao là rất bình thường. Sẽ không có có nhiều ngạc nhiên khi trận đấu tới xuất hiện 3-4 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai: 1 - 2

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 2507 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 2507 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu
Nhận định Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai 18h35 ngày 2507 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Changchun Yatai

Đội hình dự kiến Qingdao Hainiu vs Changchun Yatai

  • Qingdao Hainiu: Liu Zhenli, Sha Yibo, Liu Jiashen, Fu Yuncheng, Zheng Long, Ma Xingyu, Xu Yang, Zhong Jinbao, Hu Ming, Liu Weicheng, Sun Xipen
  • Changchun Yatai: Wu Yake, Yi Teng, Liao Chengjian, Cui Qi, Shi Lishan, Wang Jinxian, Serginho, Abduhamit Abdugheni, Zhang Yufeng, Sabit Abdusalam, Leonardo

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X