Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Salernitana vs Ternana 22h45 ngày 13/8 (Coppa Italia 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Ternana thuộc Cúp quốc gia Italia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Salernitana vs Ternana

Salernitana vs Ternana
Salernitana vs Ternana

Salernitana và Ternana sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ vòng 1 Coppa Italia Frecciarossa vào tối chủ nhà tại sân vận động Arechi. Hiện đội chủ nhà đang hơn đội khách 1 hạng đấu trong hệ thống bóng đá Ý.

Salernitana vốn không phải đội bóng mạnh của Serie A, thế nhưng họ đã trụ hạng thành công ở 2 mùa giải gần nhất kể từ khi lên chơi ở giải đấu này. Mùa giải vừa rồi, họ đứng thứ 15, hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 11 điểm. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội bóng này đã chi tiêu khá mạnh tay khi mang về tiền đạo Boulaye Dia với giá 12 triệu euro. Salernitana cũng thi đấu khá tốt ở loạt giao hữu hè khi thắng 3, hòa 1 sau 4 trận.

Trong khi đó, Ternana cũng chỉ thuộc nhóm đội trung bình yếu của Serie B. Từ kể khi lên chơi ở hạng đấu này năm 2021, họ đã lần lượt kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 và 14. Ở kỳ chuyển nhượng hè, Ternama có cuộc ‘thay máu’ mạnh mẽ khi thay đến 22 cầu thủ đồng thời mang 14 tân binh về.

Cả 2 đội có đặc điểm chung là thi đấu khá tệ ở Coppa Italia những năm qua. Salernitana lẫn Ternana đều không mấy mặn mà ở đấu trường này khi sớm bị loại ở những vòng đầu tiên. Mùa trước, cả hai đều dừng bước ngay tại vòng 1. Chính vì thế, trận dấu này sẽ khó dự đoán. Chúng tôi chọn Salernitana bởi đội bóng này có lợi thế sân nhà và phong độ tốt ở loạt giao hữu.

  • Lựa chọn: Salernitana -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Salernitana vs Ternana

Thông thường trận đấu ở vòng này đều diễn ra hết sức cởi mở, có nhiều bàn thắng bởi đội nào cũng sử dụng đội hình dự bị để thử nghiệm cầu thủ, chiến thuật nên không nhất thiết phải phòng ngự tiêu cực. Chính vì vậy, khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng khá cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Salernitana vs Ternana: 3 - 1

Thành tích đối đầu Salernitana vs Ternana

Nhận định Salernitana vs Ternana 22h45 ngày 138 (Coppa Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Salernitana vs Ternana

Thành tích gần đây của Salernitana vs Ternana

Nhận định Salernitana vs Ternana 22h45 ngày 138 (Coppa Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của Salernitana
Nhận định Salernitana vs Ternana 22h45 ngày 138 (Coppa Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của Ternana

Đội hình dự kiến Salernitana vs Ternana

  • Salernitana: Benoît Costil, Lorenzo Pirola, Matteo Lovato, Norbert Gyömbér, Junior Sambia, Lassana Coulibaly, Emil Bohinen, Domagoj Bradarić, Antonio Candreva, Grīgorīs Kastanos, Erik Botheim
  • Ternana: Antony Iannarilli, Marino Defendi, Salim Diakite, Frederik Sørensen, Niccolò Corrado, Fabrizio Paghera, Francesco Di Tacchio, Mamadou Coulibaly, Anthony Partipilo, Andrea Favilli, César Falletti

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X