Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Silkeborg vs Nordsjaelland 0h00 ngày 16/4 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Hai 15/04/2024 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Silkeborg vs Nordsjaelland thuộc giải VĐQG Đan Mạch 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Nordsjaelland

Silkeborg vs Nordsjaelland
Silkeborg vs Nordsjaelland

Silkeborg vừa có trận hòa đáng khen trên sân của đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Brondby IF. Như vậy, sau khi giành vé vớt vào giai đoạn Championship (dành cho 6 đội dẫn đầu BXH giai đoạn 1), đoàn quân của HLV Kent Nielsen chưa thua (nhưng cũng không thắng bởi vòng trước, họ chia điểm 2-2 trên sân nhà trước Aarhus).

Ở giai đoạn đá vòng tròn trước đó, Silkeborg đứng thứ 6 với 8 chiến thắng sau 22 lần ra sân (thua 11). Dù vậy, Silkeborg không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh ngôi vương vì đang ít hơn Brondby IF tới 22 điểm mà mùa giải chỉ còn 8 trận. Thậm chí ngay cả mục tiêu giành vị trí thứ 3 (có suất cuối cùng dự các cúp châu Âu mùa sau) có lẽ cũng chỉ còn trên lý thuyết.

Phía đối diện, Nordsjaelland dường như lại có điểm rơi phong độ lý tưởng khi bước vào chặng đua vô địch. Sau khi đánh bại Midtjylland, đoàn quân của HLV Johannes Thorup tiếp tục có thêm 3 điểm khi vượt qua FC Copenhagen 2-1 cuối tuần vừa qua.

Tuy vậy nếu muốn cạnh tranh chức vô địch mùa này, đương kim á quân Đan Mạch cần phải thể hiện thuyết phục hơn trên sân khách. Đơn cử như sau 11 chuyến hành quân ở giai đoạn đá vòng tròn, thầy trò ông Thorup chỉ có 4 lần ra về với niềm vui trọn vẹn.

Chuyến đi tới Jysk Park lần này cũng là thử thách không nhỏ dành cho Nordsjaelland khi ở 3 lần gần nhất hành quân tới đây, họ phải đều ra về tay trắng. Thế nhưng khi cả tinh thần lẫn sự tự tin đã được xốc lại, cùng điểm rơi phong độ lý tưởng, hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi một khúc khải hoàn dành cho thầy trò HLV Johannes Thorup để họ làm nóng cuộc đua vô địch.

  • Lựa chọn: Nordsjaelland

Nhận định tổng bàn thắng Silkeborg vs Nordsjaelland

Không quá bùng nổ ở giai đoạn đá vòng tròn với chỉ 35 bàn thắng sau 22 trận nhưng hàng công của Nordsjaelland lại đang mang đến màn trình diễn tưng bừng. Dường như những gì tinh túy nhất đã được các học trò HLV Johannes Thorup làm “của để dành” cho giai đoạn cạnh tranh danh hiệu. 5 lần nổ súng sau 2 trận trước Midtjylland và FC Copenhagen là thống kê đủ thuyết phục về kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Jysk Park, nhất là khi Silkeborg cũng thường chơi khá cởi mở tại sào huyệt.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Silkeborg 1-2 Nordsjaelland

Thành tích đối đầu

Nhận định Silkeborg vs Nordsjaelland 0h00 ngày 164 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Silkeborg vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây

Nhận định Silkeborg vs Nordsjaelland 0h00 ngày 164 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Silkeborg
Nhận định Silkeborg vs Nordsjaelland 0h00 ngày 164 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

 

Đội hình dự kiến

  • Silkeborg (4-3-2-1): Nicolai Larsen; Oliver Sonne, Pontus Rödin, Robin Østrøm, Lubambo Musonda; Pelle Mattsson, Mark Brink, Anders Klynge; Tonni Adamsen, Frederik Carlsen; Alexander Lind.
  • Nordsjaelland (4-2-3-1): Andreas Hansen; Oliver Villadsen, Kian Hansen, Adamo Nagalo, Martin Frese; Jeppe Tverskov, Daniel Svensson; Ibrahim Osman, Mads Hansen, Andreas Schjelderup; Conrad Harder.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X