Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 2/7 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps
Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

Sau giai đoạn khởi sắc ngắn ngủ với 4 trận bất bại (thắng 3) từ cuối tháng Năm đến giữa tháng Sáu, Sporting Kansas lại đang trở về với hình ảnh tầm thường quen thuộc của họ. 3 vòng đấu MLS gần nhất, đại diện bóng đá Kansas không thắng, thua 2 và hòa 1, chuỗi kết quả kém cỏi khiến họ rơi trở lại nhóm cuối BXH Nhà nghề Mỹ 2023.

Hiện Sporting Kansas đứng thứ 24 (trên 29 đội) với thành tích 21 điểm qua 21 trận. Với 30 bàn thua, họ thậm chí còn là 1 trong 4 LCB thủng lưới nhiều nhất giải, chỉ ít hơn Charlotte (35), Atlanta (35) và Real Salt Lake (31). Bài test tiếp theo của Sporting Kansas là 90 phút tiếp Vancouver Whitecaps, đội đứng trên họ 7 bậc và hơn 4 điểm (dù mới đá 18 trận).

So về phong độ hiện tại của 2 CLB rõ ràng là rất khác biệt khi Vancouver Whitecaps đang sở hữu mạch bất bại 5 trận liền và cũng chỉ thua 1 trong 8 trận chính thức gần nhất. Vancouver ấy cũng từ hòa tới thắng ở 4/5 cuộc chạm trán với Sporting Kansas trong 2 năm qua. Khách (+0.5 bàn châu Á) đương nhiên là lựa chọn đáng tin cậy hơn trận này.

  • Lựa chọn: Vancouver Whitecaps

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

Dù phong độ tổng thể không tốt nhưng Sporting Kansas vẫn là cái tên đáng tôn trọng ở thành tích hiệp 1 sân nhà. Bằng chứng là 6 trận gần nhất sở hữu địa lợi, CLB này LUÔN từ hòa đến thắng khi khép lại 45 phút đầu tiên. Với Vancouver Whitecaps, họ không thắng trước giờ nghỉ giải lao 8/9 trận MLS liên tiếp tại sào huyệt Sporting Kansas.

  • Lựa chọn: Sporting Kansas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

6/8 vòng đấu MLS và 5/6 trận sân nhà mới đây của Sporting Kansas, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 3 trở lên. Về phần Vancouver Whitecaps toàn bộ 6 chuyến làm khách gần nhất của CLB này cũng chứng kiến kịch bản lưới rung mỗi 90 phút chạm hoặc vượt mốc 3. Rõ ràng, đây là cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn với nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 27 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây

Nhận định Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 27 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
34332a384b479b19c256
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến

  • Sporting Kansas City: McIntosh; Davis, Castellanos, Fontas, Leibold; Thommy, Espinoza, Walter; Russell, Pulido, Salloi
  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Martins; Raposo, Cubas, Berhalter, Vite; Gauld; White, Becher

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X