Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Gwangju 17h00 ngày 22/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Gwangju thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Gwangju

Suwon FC vs Gwangju
Suwon FC vs Gwangju

Suwon FC đã thất bại trong gang tấc trước Jeonbuk Motors ở trận đấu gần nhất. Bàn thắng duy nhất trong hiệp một của Gustavo đủ để hạ gục một đội bóng đang gặp khó khăn của HLV Kim Do-kyun. Kết quả là, CLB chủ sân Suwon comprehensive hiện không thể thắng bất kỳ trận nào trong 7 lần ra sân gần nhất tại K-League và rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

Khoảng cách 5 điểm so với đội bét bảng Suwon Bluewings là hồi chuông cảnh báo với tập thể dưới quyền chiến lược gia Kim Do-kyun. Họ buộc phải trở lại mạch thắng nếu không muốn tiếp tục sa lầy trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất với đội bóng là cải thiện hàng phòng ngự khi để thủng lưới tới 50 lần sau 23 trận, tệ nhất giải VĐQG.

Mặt khác, Gwangju có lợi thế sân nhà nhưng đã không tận dụng được khi tiếp đối thủ Daegu cuối tuần trước. Dẫu vậy, họ vẫn thi đấu tích cực hơn khi chỉ phải nhận 2 thất bại ở 10 trận mới đây trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Lee Jung-hyo cũng bất bại 4 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi ở sân chơi số 1 xứ sở kim chi và tự tin cho kết quả tích cực sắp tới.

  • Lựa chọn: Gwangju

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs Gwangju

8, là số tình huống lưới rung xuất hiện trước giờ nghỉ ở 10 màn đọ sức gần đây giữa Suwon FC vs Gwangju. Tính trung bình mỗi 45 phút có chưa đầy 1.0 bàn thắng. Đã thế, 6/9 trận mới nhất chứng kiến Suwon FC không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Gwangju ở 7/9 chuyến du đấu vừa qua.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Suwon FC vs Gwangju

Cơn mưa bàn thắng khó có thể xuất hiện ở màn đọ sức sắp tới. Lý do là bởi, 5/8 cuộc đụng độ trước đó giữa 6/9 trận mới nhất chứng kiến số pha lập công được thực hiện không vượt qua ngưỡng 2. Đây cũng chính xác là kịch bản ở 5/9 trận sân nhà vừa rồi của Suwon FC cũng như 6/7 lần xuất quân đã qua bên phía Gwangju.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Gwangju: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs Gwangju 17h00 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Gwangju

Thành tích gần đây

Nhận định Suwon FC vs Gwangju 17h00 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs Gwangju 17h00 ngày 227 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến

  • Suwon FC: Park Bae-Jong, Jeong Dong-Ho, Lee Yong, Shin Se-Gye, Gomes, Oh In-Pyo, Lopes, Yoon Bit-Garam, Kim Seon-Min, Lee Seung-Woo, Veldwijk
  • Gwangju: Kim Kyeong-Min, Letschert, Calver, Lee Min-Gi, Doo Hyeon-Seok, Lee Hui-Gyun, Lee Kang-Hyun, Jeong Ho-Yeon, Asani, Heo Yool, Joo Young-Jae

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X