Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres vs Monterrey 10h10 ngày 10/5 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Năm 09/05/2024 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Monterrey thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Tigres vs Monterrey

Tigres vs Monterrey
Tigres vs Monterrey

Tigres đối đầu Monterrey là trận đấu muộn nhất của lượt đi vòng tứ kết Clausura VĐQG Mexico 2023/24. Kết thúc giai đoạn đầu bảng, Tigres “về đích” thứ 5 với 31 điểm, kém 1 bậc và 1 điểm so với Monterrey. Theo điều lệ giải, đội có thứ hạng thấp hơn mỗi cặp knock-out sẽ đá sân nhà lượt đi. Đó là lý do giải thích tại sao Tigres là chủ nhà ở trận chiến sáng mai.

Đây đã là lần thứ 7 hai CLB  này chạm trán nhau trong vòng 1 năm qua. 6 cuộc đụng độ trước đó, thành tích là rất cân bằng: mỗi bên thắng 2 còn lại là 2 trận hòa. Tuy nhiên, trận gần nhất tiếp đón Monterrey, Tigres đã giành chiến thắng với tỉ số đậm 3-0. Một thống kê với mẫu lớn hơn cho biết: Tigres bất bại 10/11 trận sân nhà gặp Monterrey ở giải VĐQG kể từ năm 2016.

Phong độ của Tigres ở những vòng cuối giai đoạn đấu bảng tương đối ấn tượng khi thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận. 4/5 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG, “Những chú hổ” cũng ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Monterrey đã 'thua" 4/5 trận vừa qua đồng thời cũng “tay trắng” 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây. Chủ nhà rõ ràng là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Monterrey

4 cuộc đối đầu gần đây với Monterrey, tính mọi đấu trường, Tigres luôn từ hòa tới khi khép lại hiếp đấu thứ nhất. Nếu chỉ xét giải VĐQG, Tigres cũng bất bại hiệp 1 ở 11/12 trận sân nhà liên tiếp gặp Monterrey. Về phía Monterrey, CLB này đã trải qua 5 chuyến làm khách không thể “nổ súng’ trước giờ nghỉ giải lao. Tin vào chủ nhà nửa-đầu-trận!

  • Lựa chọn: Tigres hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs Monterrey

6 vòng đấu liên tiếp của Tigres tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Thậm chí 5 trận trong số này còn chạm hoặc vượt mốc 5 bàn. Tại sào huyệt Estadio Universitario của mình, “Những chú hổ” đang sở hữu phong độ làm bàn ấn tượng: 14 pha lập công trong 4 trận. Với Monterrey, 8 trận vừa qua của họ cũng chứng kiến bình quân 4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Monterrey: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigres vs Monterrey 10h10 ngày 105 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Monterrey

Thành tích gần đây

Nhận định Tigres vs Monterrey 10h10 ngày 105 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Tigres
Nhận định Tigres vs Monterrey 10h10 ngày 105 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Monterrey

Đội hình dự kiến

  • Tigres: Guzman, Rosales, Samir, Angulo, Purata, Carioca, Gorriaran, Vigon, Brunetta, Ibanez, Gignac
  • Monterrey: Andrada, Zamora, Guzman, Moreno, Herrera, Garcia, Lopez, Madrazo, Berterame Meza, Soto,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X