Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tucuman vs Central Cordoba 7h00 ngày 3/10 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023)

Thứ Hai 02/10/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tucuman vs Central Cordoba thuộc giải Cúp Liên đoàn Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tucuman vs Central Cordoba (0:1/2)

Đầu tháng Tám năm ngoái, Tucuman đã đánh bại Central Cordoba trên sân nhà (1-0), trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina. Kết quả giúp họ chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua trước đối thủ. Nhờ vậy, khi đôi bên tái đấu vào tháng Bảy năm nay, ở vòng hạ màn giai đoạn một mùa giải VĐQG 2023, Tucuman đầy tự tin giành chiến thắng 2-0 ngay tại lãnh địa của Central Cordoba.

Tucuman vs Central Cordoba
Nhận định Tucuman vs Central Cordoba Cúp Liên đoàn Argentina 2023

Sáng mai, hai CLB chạm trán ở lượt thứ 7 thuộc giai đoạn hai giải VĐQG (còn gọi là Cúp Liên đoàn). Nhiều khả năng mạch thắng sẽ được Tucuman nối dài. Lí do là bởi đoàn quân dưới quyền bộ đôi huấn luyện Favio Orsi và Sergio Gomez thi đấu tại lãnh địa Jose Fierro - nơi họ trình diễn phong đội chói sáng trong thời gian qua.

8 lần đón khách trên sân nhà trở lại đây, Tucuman bỏ túi tới 7 chiến thắng, còn lại hòa một. Họ ghi không nhiều bàn, chính xác là chỉ "nổ súng" 9 lần. Tuy nhiên, hàng thủ vững chãi thường xuyên bảo vệ được thành quả sau khi có bàn dẫn. Chẳng thế mà 6/7 trận thắng có cách biệt đúng một bàn, trong đấy 5 lần Tucuman vượt qua đối phương với tỉ số 1-0.

Lối chơi thực dụng đến tàn nhẫn của Tucuman chắc chắn sẽ khiến Central Cordoba gặp khó khăn, nhất là bởi đội khách không có chất lượng tấn công tốt khi hành quân xa nhà. Nhận định bóng đá được biết, Central Cordoba ghi vỏn vẹn 3 bàn trong 7 chuyến du đấu gần nhất, 1 trong đấy còn đến từ phạt đền.

Đành rằng Central Cordoba vừa thắng trận sân khách mới đây nhất, 1-0 trước Sarmiento Junin, nhưng điều này không thể che lấp sự kém cỏi của họ trong 4 lần làm khách trước nữa. Cụ thể, bốn trận đó chứng kiến tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Omar De Felippe thua 100% với tổng tỉ số 1-8. Rất có thể sau màn so găng với chủ nhà Tucuman, Central Cordoba sẽ lại nếm mùi thua cuộc.

Nhận định hiệp 1 Tucuman vs Central Cordoba

Tucuman không nhận bàn thua nào trước khi bước vào giờ nghỉ ở 11/12 lần ra sân trở lại đây cũng như toàn bộ 8 trận gần nhất diễn ra tại "tổ ấm" Jose Fierro. Bên kia chiến tuyến, Central Cordoba cũng vừa trải qua 5 trận liên tiếp không bị thủng lưới ở hiệp một. Lối chơi chú trọng phòng ngự sau tiếng còi khai cuộc của hai CLB khiến 45 phút đầu dễ khép lại với tỉ số 0-0.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Tucuman vs Central Cordoba

Như đã đề cập, Central Cordoba tấn công dở tệ trên sân khách. Trong khi đó, Tucuman đá rất thực dụng, ưu tiên bảo vệ mành lưới khi sắm vai chủ nhà. Họ đang có 7 trận sân nhà liên tiếp không bị thủng lưới. Một thế trận chặt chẽ, nghèo nàn bàn thắng nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Dự đoán kết quả Tucuman vs Central Cordoba: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Tucuman vs Central Cordoba 7h00 ngày 310 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Tucuman
Nhận định Tucuman vs Central Cordoba 7h00 ngày 310 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Nhận định Tucuman vs Central Cordoba 7h00 ngày 310 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tucuman: Marchiori, Bianchi, Orihuela, De La Fuente, Romero, Acosta, Carrera, Pereyra, A.Sanchez, Coronel, Puch.
  • Central Cordoba: Mansilla, Patino, Canto, Angelini, Gomez, Pitton, Maciel, Farioli, L.Rodrigue, Gamba, Ocampos.

BXH Cúp Liên đoàn Argentina 2023:

Nhận định Tucuman vs Central Cordoba 7h00 ngày 310 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X