Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Union vs Defensa 2h30 ngày 29/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Sáu 28/07/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs Defensa thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Union vs Defensa

Union vs Defensa
Union vs Defensa

Giải VĐQG Argentina 2023 đã đi đến giai đoạn về đích. Phía trước 28 CLB Liga Pro Argentina chỉ còn 1 vòng đấu nữa mà thôi. Hiện chức vô địch đã sớm ghi tên River Plate nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc giải đấu sẽ kém hấp dẫn khi hạ màn bởi thành tích Liga Pro còn liên quan tới kết quả chung cuộc (suất dự cúp châu Âu, xuống hạng) cả mùa bóng.

Defensa là 1 trong số những CLB tiến bộ nhất tại Liga Pro năm nay. Trên BXH, Defensa đang đứng thứ 4 với 44 điểm qua 26 trận. Nên nhớ, cả mùa trước Defensa chỉ “ăn” 40 điểm sau 27 vòng, xếp thứ 12 chung cuộc. Phong độ gần đây của Defensa đương nhiên tốt, bất bại liền 7 trận tính mọi đấu trường và thắng châu Á 5 trong số  này.

Vòng 27 rạng sáng mai, Defensa sẽ có chuyến làm khách trước Union, bại tướng của họ ở 3 cuộc đối đầu gần nhất. Union đang thuộc nhóm 5 đội cuối BXH và cũng không biết tới chiến thắng 5 trận mới đây. Chủ nhà được xếp cửa trên (-0.25 bàn châu Á) nhưng rõ ràng khách Defensa mới là lựa chọn ưu tú ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Defensa

Nhận định hiệp 1 Union vs Defensa

5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, Defensa thắng 4 và hòa 1 khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Thống kê cho thấy, 5 trận vừa qua của Union CLB này không thắng và cũng không thể ghi bàn 45 phút đầu. Defensa trong khi đó bất bại và sạch lưới hiệp 1 cả 3 vòng đấu vừa qua. Khách nửa đầu trận là lựa chọn tốt!

  • Lựa chọn: Defensa hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Union vs Defensa

13 trong 14 trận liên tiếp của Union, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Một thống kê cụ thể hơn cho biết, chuỗi trận nêu trên của CLB này chỉ chứng kiến bình quân 1.1 bàn mỗi 90 phút. Với Defensa, họ cũng chỉ đạt hiệu suất 1 bàn/trận ở 6 chuyến làm khách vừa qua. Thành bại trận này khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Union vs Defensa: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Union vs Defensa 2h30 ngày 297 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Union vs Defensa

Thành tích gần đây

Nhận định Union vs Defensa 2h30 ngày 297 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Union
Nhận định Union vs Defensa 2h30 ngày 297 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Defensa

Đội hình dự kiến

  • Union: Mele, Vera, Calderon, Corvalan, Esquivel, Zenon, Roldan, Diate, Machuca, Marabel, Juarez
  • Defensa: Unsain, Tripicchio, Colombo, Cardona, Soto, Gutierrez, Lopez, Alanis, Barbona, Togni, Fernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X