Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venados vs Leones Negros 8h05 ngày 5/4 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 04/04/2023 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venados vs Leones Negros trận đấu giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê tỷ lệ handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Venados vs Leones Negros

Venados vs Leones Negros
Venados vs Leones Negros

 

Sau chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp từ giữa tháng Hai đến tam tuần tháng Ba, Venados đang có dấu hiệu sa sút trở lại. Hai vòng đấu gần nhất ở giải Hạng 2 Mexico, CLB này toàn bạ. iChuỗi trận bất ưng này khiến Venados rơi xuống vị trí thứ 12 BXH. Mục tiêu của Venados tất nhiên vẫn là giữ mình trong Top 12 nhưng hiện họ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn.

Ngay sau lưng Venados là Alacranes cùng thành tích 17 điểm, dưới một chút nữa Cancun với 15 điểm có thể vượt lên họ bất kỳ lúc nào. Ngay cả Leones Negros, đối thủ của Venados ở vòng 15 sáng mai cũng còn nguyên cơ hội cạnh tranh Top 12. Khoảng cách giữa 2 đội thực tế chỉ là 3 điểm mà thôi. Tỷ lệ châu Á ở 90 phút đụng độ giữa 2 đội là Venados chấp 0.25 bàn.

5 trận gần nhất tiếp Leones Negros, Venados thắng 4. Tại sào huyệt của mình, Venados cơ bản vẫn thể hiện tốt, bất bại 10/11 trận - trong đó có 9 lần thắng luôn theo châu Á. Leones Negros trong khi đó không phải cái tên đáng tin cậy khi làm khách. Thống kê cho thấy, CLB này đã trải qua 9 chuyến hành quân xa liên tiếp. Chủ nhà Venados sáng cửa giành 3 điểm!

Nhận định Venados vs Leones Negros 8h05 ngày 54  (Hạng 2 Mexico) 1
Venados vs Leones Negros
  • Lựa chọn: Venados

Nhận định hiệp 1 Venados vs Leones Negros

Tính từ năm 2010, Venados có cả thảy 14 trận tiếp đón Leones Negros. Và 13 trận trong số này Tài KHÔNG nổ hiệp 1. Một dữ kiện quan trọng chỉ ra rằng, 14 trận sân nhà gần nhất Venados giữ sạch lưới 45 phút đầu 100%. Với Leones Negros, 4 vòng đấu vừa qua của CLB này chỉ chứng kiến DUY NHẤT 1 bàn thắng trước giờ nghỉ giữa hiệp. Chọn Xỉu hiệp 1.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.0 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Venados vs Leones Negros

6/7 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 CLB tại sào huyệt Venados, kết quả là Xỉu. 8 trận sân nhà mới nhất của Venados, chỉ có đúng 1 lần cho kết quả Tài chung cuộc. Về phần Leones Negros, đội bóng này đã tịt ngòi ở 3 vòng đấu liên tiếp tại giải Hạng 2 Mexico. Khả năng rất cao, cặp đấu Venados vs Leones Negros sẽ được quyết định với chỉ 1 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Venados vs Leones Negros: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Venados vs Leones Negros 8h05 ngày 54  (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa  Venados vs Leones Negros

Thành tích gần đây Venados vs Leones Negros

Nhận định Venados vs Leones Negros 8h05 ngày 54  (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Venados
Nhận định Venados vs Leones Negros 8h05 ngày 54  (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội  Leones Negros

Đội hình dự kiến:

  • Venados: Dogre, Luna, Noya, Vega, Catalan, Reyna, Cardozo, Garcia, Amardor, Lopez, Zerecero
  • Leones Negros: S.Hernandez, Gonzalez, De Alba, Jaramillo, Escalante, Vallejo, Henestroza, J.Hernandez, Renteria, A.Hernandez, Carreon

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X