Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan 18h35 ngày 11/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 10/05/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Không nằm ngoài dự đoán với quá nhiều lợi thế ở cuộc tiếp đón Qingdao Hainiu vừa rồi, Wuhan Three Towns đã nối dài mạch trận bất bại ở China Super League 2024 lên con số 5 (thắng 2). Tuy nhiên con số 20 lần dứt điểm mà chỉ thắng 1-0 đã cho thấy đoàn quân của HLV Ricardo Suarez lẽ ra phải làm tốt hơn nữa trước đội bóng tới từ Thanh Đảo.

Như vậy sau khởi đầu có phần chệch choạc với 4 thất bại ở 5 vòng đấu đầu tiên, Wuhan Three Towns đã dần đi đúng hướng để dần cải thiện vị trí trên BXH. Ngoài ra, Wuhan Sports Centre là điểm tựa khá vững vàng dành cho đại diện Vũ Hán khi ở 8 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thua 2 (thắng 4).

Phía đối diện, Shandong Taishan lại vừa có trận hòa như thua trên sân của tân binh Qingdao West Coast. Sau 3 trận thắng liên tiếp, ít ai nghĩ chuỗi trận 3 điểm của các nhà đương kim Á quân lại bị chặn đứng bởi đội bóng mới có lần đầu góp mặt ở giải VĐQG.

Với vị thế của ứng viên vô địch, không bất ngờ khi Shandong Taishan thắng một nửa số lần ra sân sau 1/3 chặng đường đã qua (5/10) và chỉ để thua 2. Tuy nhiên nên nhớ cả 2 trận thua này của thầy trò ông Choi đều là trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Shanghai Port và Shanghai Shenhua.

Bên cạnh đó, cả 2 lần làm khách tại Wuhan Sports Centre trước đây, Shandong Taishan chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (đều hòa 1-1). Dù được đánh giá cao hơn nhưng xem ra đây không phải ngày mà đội bóng tới từ Sơn Đông đủ khả năng phá dớp.

  • Lựa chọn: Wuhan Three Towns (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Một phần nguyên nhân khiến Wuhan Three Towns chưa có khởi đầu quá thuyết phục ở China Super League mùa giải năm nay chính là hàng công chưa tận dụng hết số cơ hội tạo ra. Ngay trong chiến thắng trước Qingdao Hainiu mới đây, sự hạn chế ở khâu ghi bàn của các học trò HLV Ricardo Suarez cũng được thể hiện rõ. Trong khi đó dù đã có 18 lần nổ súng tại giải VĐQG nhưng nên nhớ chỉ có 5 bàn thắng của Shandong Taishan được ghi trên sân khách. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Wuhan Three Towns 1-1 Shandong Taishan

Thành tích đối đầu

Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan
 

Thành tích gần đây Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan

Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan
 
Wuhan Three Towns vs Shandong Taishan
 

Đội hình dự kiến:

  • Wuhan Three Towns (4-4-2): Wei Minzhe; Deng Hanwen, Umidjan Yusup, Ji-su Park, Jiang Zhipeng; Denny Wang, Zhang Xiaobin, He Chao, Romario Balde; Darlan Mendes, Pedro.
  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang; Lei Tống, Jadson, Ke Shi, Yang Liu; Yuanyi LI, Xinli Peng; Wenneng Xie, Valeri Qazaishvili, Crysan; Matheus Pato.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X