Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou 18h00 ngày 10/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou thuộc giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận dấu.

Nhận định bóng đá Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou

Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou
Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou

Trận đấu giữa Yanbian Longding và Jinan Xingzhou sẽ diễn ra vào ngày chiều Chủ nhật tuần này tại sân Dalian Puwan Outfield, thuộc khuôn khổ vòng 22 giải China League One. Hiện tại cả hai đều đang ở lưng chừng bảng xếp hạng và không có mục tiêu cụ thể nào.

Yanbian Longding là tân binh vừa góp mặt ở giải đấu năm nay. Đội bóng này đang thi đấu tạm ổn với thành tích thắng 5, hòa 9, thua 7, đứng thứ 10 trong tổng số 16 đội, hơn nhóm xuống hạng 8 điểm nhưng cũng kém nhóm lên hạng 18 điểm. Phong độ của họ hiện không quá tốt khi không thắng ở 8 trận gần nhất (hòa 5, thua 3). Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 9 vòng nữa là kết thúc, họ sẽ phải nỗ lực hơn để tránh rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Bên kia chiến tuyến, Jinan Xingzhou cũng là đội bóng giành giành quyền thăng hạng ở năm nay, tuy vậy, họ lại thi đấu nổi bật hơn và đang nằm ở vị trí thứ 6 với thành tích thắng 8, hòa 7 và thua 6, kém vị trí thăng hạng 11 điểm. Và cũng như Yanbian Longding, Jinan Xingzhou hiện cũng không phong độ tốt khi trải qua 4 trận liên tiếp không thắng (hòa 3, thua 1).

Trong lượt đi, Jinan Xingzhou đã giành chiến thắng 2-0 trước Yanbian Longding tại sân nhà. Ở trận lượt về sắp tới, Yanbian Longding được đánh giá cao hơn khi được là đội có lợi thế sân nhà, nơi họ đã không thua trong tất cả 11 trận mùa này (thắng 4, hòa 7) nên xứng đáng để đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Yanbian Longding -0

Tổng bàn thắng trận Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou

Cả 2 đội đều không có hàng công quá mạnh. Sau cùng 21 trận đấu, Yanbian Longding có 21 bàn thắng còn Jinan Xingzhou là 26, thuộc nhóm trung bình và khá. Về phòng ngự thì hai bên thuộc lại khá chắc chắn, Yanbian Longding có 22 bàn thua, còn Jinan Xingzhou là 23, đều nhóm nhóm tốt. Do 2 đội đều thuộc loại công không mạnh nhưng thủ chắc chắn nên khả năng cao trận đấu này sẽ ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou: 1 - 0

Thành tích đối đầu Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou

Nhận định Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou 18h00 ngày 1009 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou

Thành tích gần đây của Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou

Nhận định Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou 18h00 ngày 1009 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yanbian Longding 
Nhận định Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou 18h00 ngày 1009 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jinan Xingzhou

Đội hình dự kiến Yanbian Longding vs Jinan Xingzhou

  • Yanbian Longding: Dong Jialin, Jin Taiyan, Han Guanghui, Jin Chengjun, Gong Hankui, Li Da, Xu Wenguang, Ivo, Sun Jun, Li Shibin, Valdu Té
  • Jinan Xingzhou: Deng Xiaofei, S. Sunzu, Ma Chongchong, Bai Jiajun, Xu Jizu, Tan Tiancheng, Ye Chongqiu, Wang Zihao, Shohret Rehmitulla, R. Tambe, Lu Yongtao

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X