Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Al-Ain 17h00 ngày 11/5 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Sáu 10/05/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Al-Ain thuộc vòng bảng Cúp C1 châu Á/AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Al-Ain

Yokohama Marinos vs Al-Ain
Yokohama Marinos vs Al-Ain

HLV Harry Kewell muốn các cầu thủ của anh bước vào trận chung kết lượt đi AFC Champions League, tiếp Al-Ain trên sân nhà Nissan với tâm thế “hoàn toàn tận hưởng”. Bởi đây chính là lần đầu tiên trong lịch sử, Yokohama Marinos tiến xa đến thế ở đấu trường AFC Champions League.

Anderson Lopes chắc chắn là 1 trong những lý do quan trọng nhất giúp đoàn quân của Kewell vượt qua mọi thách thức trên hành trình vào chung kết. Tiền đạo 30 tuổi đã ghi bàn ở tất cả các trận knock-out AFC Champions League của Yokohama, mới nhất là pha lập công trong thắng lợi 3-2 trước Ulsan Hyundai lượt về bán kết.

Yokohama Marinos bất bại 5 trận AFC Champions League liên tiếp tại sân nhà Nissan, trong đó có 4 chiến thắng. Họ cần phải tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng đó ở trận chung kết lượt đi chiều mai, để chiếm nhiều lợi thế nhất có thể trước khi bước vào 90 phút lượt về “lành ít dữ nhiều” tại sào huyệt Al-Ain.

Khác với Yokohama, đây đã là lần thứ 4 Al-Ain góp mặt ở chung kết AFC Champions League sau các năm 2003 (vô địch), 2005 và 2016 (đều về Nhì). Trên hành trình vào chung kết năm nay, đoàn quân của Hernan Crespo đã xuất sắc vượt qua 2 đội bóng “hổ báo” của Saudi Arabia, là Al Nassr ở tứ kết và Al Hilal tại bán kết.

Tuy nhiên, Al-Ain ấy lại không thắng 1 trận sân khách nào tại vòng knock-out AFC Champions League mùa này, lần lượt hòa Nasaf Qarshi 0-0, thua Al Nassr 2-3 và thua Al Hilal 1-2. Trong cuộc chạm trán đầu tiên trên cương vị HLV giữa Kewell và Crespo - 2 nhân chứng sống của trận chung kết C1 kinh điển 2005 – chiến thắng sẽ gọi tên đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Al-Ain

14, đó là chuỗi trận sân nhà bất bại 45 phút đầu của Yokohama Marinos. Thậm chí có tới 12 trận trong số này Yokohama Marinos hoàn toàn sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Thành tích 45 phút đầu 5 trận sân nhà AFC Champions League gần đây của Yokohama là thắng 3, hòa 2. Với Al-Ain. 7/9 trận chính thức vừa qua CLB này bất khả thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Yokohama Marinos vs Al-Ain

4 trận gần đây, Yokohama Marinos đạt hiệu suất 2 pha lập công mỗi 90 phút. 6 trận sân nhà AFC Champions League mùa này của Yokohama, họ cũng “nổ” trung bình 2 bàn/trận. Về phía Al-Ain, 4/5 chuyến làm khách mới đây của họ tại đấu trường Cúp C1 châu Á cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ có nhiều tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Al-Ain: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Al-Ain

Nhận định Yokohama Marinos vs Al-Ain 17h00 ngày 115 (AFC Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Al-Ain 17h00 ngày 115 (AFC Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Al-Ain

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Popp; Matsubara, Hatanaka, Eduardo, Nagato; Sakakibara, Uenaka, Tae Hee; Matheus, Lopes, Eiber
  • Al-Ain: Eisa; Al Ahbabi, Hashemi, Kouadio, Sosu; Nader, Yong Woo, Palacios; Kaku, Laba, Rahimi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X