Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Kaya 17h00 ngày 25/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Kaya thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kaya

Yokohama Marinos vs Kaya
Yokohama Marinos vs Kaya

Trước khi AFC Champions League mùa giải năm nay khởi tranh, Yokohama Marinos là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều ở cả 3 tuyến. Nhắc lại, họ đang là đương kim á quân Nhật Bản và mùa trước, Yokohama Marinos cũng xuất sắc dẫn đầu bảng G trước khi bị loại bởi Vissel Kobe. Tuy nhiên, trong trận đầu ra quân, họ nhận thất bại muối mặt trước Incheon.

Mặc dù vậy, ở lượt trận thứ 2, Yokohama Marinos đã có chiến thắng 1-0 rất quan trọng trên sân Shandong Taishan. Lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Kevin Muscat trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng Kaya đến từ Philippines và theo quan sát của giới chuyên môn, khả năng đại diện Nhật Bản sẽ có chiến thắng, thậm chí là với tỷ số cách biệt khi sự chênh lệch là rất rõ ràng.

Một cách trực quan, Yokohama Marinos vượt trội so với Kaya về kinh nghiệm trận mạc cũng như chất lượng đội hình. Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng Philippines cũng đang không thật sự ấn tượng. Họ thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Shandong Taishan ở trận mở màn, tiếp đó là trận thảm bại 0-4 trên sân Incheon. Rõ ràng, giữa Kaya và các đội bóng châu lục vẫn còn một khoảng cách khá xa về đẳng cấp.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Kaya

Yokohama Marinos đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 4 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 2 trận gần đây tại AFC Champions League, Kaya đều thất bại trước giờ giải lao, trong đó có trận thua thảm 0-3 trên sân Incheon. Do đó, với điểm tựa sân nhà, sẽ là không mấy khó khăn để Yokohama Marinos có chiến thắng trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Yokohama Marinos vs Kaya

Trên sân nhà, 3/5 trận gần đây của Yokohama Marinos kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận gần đây của Kaya cũng khép lại với kịch bản tương tự. Như đã đề cập đến, 2 trận gần đây tại AFC Champions League, đội khách thủng lưới tới 7 bàn và cả 2 trận đều có ít nhất 4 lần lưới rung. Trên 3 bàn, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Kaya: 4-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Kaya

Nhận định Yokohama Marinos vs Kaya 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Kaya 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Kaya

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Ichimori, Matsubara, Kamijima, Tsunoda, Nagato, Kida, Yamane, Nishimura, Mizunuma, Lopes, Elber
  • Kaya: Kammeraad, Mar Diano, Audie Menzi, Rota, Arboleda, Justin Baas, Sendra, Angeles, Melliza, Abou Sy, Horikoshi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X