Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Kayserispor 20h00 ngày 11/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 11/03/2023 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Kayserispor lúc 20h00 ngày 11/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Kayserispor

Đội chủ nhà Antalyaspor đang có 25 điểm sau 23 vòng thi đấu, câu lạc bộ này đang tạo ra khoảng cách 3 điểm so với nhóm xuống hạng phía sau. Tuy nhiên đội bóng này lại đá nhiều hơn đối thủ 1 trận nên có thể nói họ đang nằm ở nhóm nguy hiểm. Nếu không chắt chiu có thể đội chủ nhà phải xuống hạng.

Antalyaspor vs Kayserispor
Soi kèo Antalyaspor vs Kayserispor VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Đội khách Kayserispor có 5 điểm sau 23 vòng thi đấu, khoảng cách giữa họ và nhóm đầu bảng là khá xa cũng như khoảng cách với nhóm trụ hạng là cực an toàn vào thời điểm này. Mục tiêu mà Kayserispor có tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ năm nay đã hoàn thành, quãng thời gian còn lại sẽ chỉ là những trận đấu thủ tục mà thôi.

Trong 5 trận đấu gần nhất, phong độ mà Antalyaspor đang thể hiện vào lúc này đang là thua kém hơn so với Kayserispor tính tại sân chơi VĐ Thổ Nhĩ Kỳ. Đội chủ nhà giành được 7 điểm trong khi đó đội khách là 9 điểm, sự chênh lệch không quá lớn.

Thành tích đối đầu đang ủng hộ Kayserispor nhiều hơn ở 5 lần chạm mặt nhau gần nhất, câu lạc bộ này đánh bại đội thủ 3 lần trong đó 2 lần là ở thời gian thi đấu chính thức còn 1 lần ở hiệp phụ. Đội chủ nhà Antalyaspor chỉ có 1 chiến thắng trước đội khách mà thôi, tất nhiên trận còn lại trong 5 trận diễn ra với kết quả hòa.

Tỷ lệ Antalyaspor vs Kayserispor

Nhận định Antalyaspor vs Kayserispor 20h00 ngày 113 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Antalyaspor vs Kayserispor

Tài/Xỉu trận Antalyaspor vs Kayserispor

Đội chủ nhà Antalyaspor trong 5 trận gần nhất tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ ghi được cho mình 5 bàn thắng và lưới của họ bị rung lên 7 lần. Đội khách Kayserispor cũng trong 5 trận gần nhất ở sân chơi VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, họ ghi được 8 bàn thắng và để lọt lưới 7 lần. Trung bình mỗi 90 phút Antalyaspor mang lại cho người hâm mộ 1 bàn thắng và 1.4 bàn thua còn Kayserispor mang đến cho các cổ động viên 1.6 bàn thắng và 1.4 bàn thua. Với số bàn như vậy, khả năng trận đấu tới sẽ nổ kèo tài sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Antalyaspor vs Kayserispor: 1-2

Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Kayserispor

Nhận định Antalyaspor vs Kayserispor 20h00 ngày 113 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Kayserispor

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Nhận định Antalyaspor vs Kayserispor 20h00 ngày 113 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Thành tích gần đây của Kayserispor

Nhận định Antalyaspor vs Kayserispor 20h00 ngày 113 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Kayserispor

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Kayserispor

  • Antalyaspor: Helton Leite, Lucas Martins, Bünyamin Balcı, Nakajima Shoya, Güray Vural, Veysel Sarı, Ömer Toprak, Fernando Sinan Gümüş, Erdal Rakip, Doğukan Sinik, Sam Larsson.

  • Kayserispor: Cenk Gönen, Miguel Felipe Nunes Cardoso, Majid Hosseini, Onur Bulut, Lionel Carole, Dimitrios Kolovetsios, Gustavo Campanharo, Olivier Michel Kemen, Gökhan Sazdağı, Carlos Mané, Bernard Mensah.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X