Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Corinthians 02h00 ngày 25/6 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Corinthians lúc 02h00 ngày 25/6 (VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Corinthians

Câu lạc bộ Athletico PR đang có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng VĐQG Brazil sau 11 vòng thi đấu, để có được thứ hạng như vậy thì đội chủ nhà đã phải giành 5 chiens thắng 1 trận hòa, tức đội bóng này nhận về 5 trận thua. Xét về sức mạnh cũng như đẳng cấp của Athletico PR, câu lạc bộ này sẽ muốn cán đích ở vị trí trong top 6 VĐQG Brazil, đây không phải điều quá khó khăn nhưng nó đòi hỏi đội chủ nhà thi đấu ổn định hơn trong quãng thời gian sắp tới.

Athletico PR vs Corinthians
Nhận định Athletico PR vs Corinthians 02h00 ngày 25/6 (VĐQG Brazil 2023)

Bên kia chiến tuyến, đội khách lúc này đang có vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, một thứ bậc không hề tốt chút nào cả vì họ chỉ đang hơn nhóm xuống hạng có 2 bậc, khoảng cách về điểm số là 4. Hiện tại Corinthians đang dần quay trở lại là chính mình với những chiến thắng cũng như trận hòa cần thiết để mang về các điểm số quý giá. Dù vậy, trước mắt Corinthians sẽ muốn đảm bảo việc chơi ở VĐQG Brazil mùa giải năm sau chứ chưa đặt nhiều mục tiêu.

Trong 5 trận đấu gần nhất Athletico PR và Corinthians có dịp đối đầu với nhau, đội khách là người chiếm ưu thế nhiều hơn so với đội chủ nhà. Câu lạc bộ Corinthians bất bại trước câu lạc bộ Athletico PR, Corinthians thắng 3 hòa 2 và ngược lại Athletico PR thua 3 hòa 2. Dù vậy lúc này Athletico PR đang thi đấu ổn hơn thế nên khả năng đội chủ nhà sẽ chấm dứt chuỗi trận thất bại của mình trước đội khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Paranaense vs Corinthians

Đội chủ nhà Athletico PR và đội khách Corinthians đều khát khao chiến thắng, trong những trận gần đây hai câu lạc bộ này đều lựa chọn lối đá tấn công để làm chủ đạo, tuy vậy nó chưa hiệu quả. Nhưng ở trận đấu tới, cả hai sẽ sẵn sàng tạo ra nhiều pha lập công cho người hâm mộ, ít nhất 3 bàn thắng được Athletico PR và Corinthians mang lại.

Dự đoán kết quả Paranaense vs Corinthians: 2-1

Thành tích đối đầu Paranaense vs Corinthians

Nhận định Athletico PR vs Corinthians 02h00 ngày 256 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Athletico PR vs Corinthians

Thành tích gần đây của Athletico PR

Nhận định Athletico PR vs Corinthians 02h00 ngày 256 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Athletico PR

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Athletico PR vs Corinthians 02h00 ngày 256 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến Athletico PR vs Corinthians

  • Athletico PR:  Christian, Bento, Fernando Luiz Roza, Khellven, José Ivaldo Almeida Silva, Pedro Henrique, Pedrinho, Erick, David Terans, Rômulo Cardoso,Vitor Roque.

  • Corinthians: Bruno Méndez, Cássio Ramos, Gil, Raul Gustavo, Fagner Conserva Lemos, Matheus Bidu, Roni, Róger Guedes, Chrystian Barletta, Giuliano de Paula, Fausto Vera, Yuri Alberto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X