Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atromitos vs Volos 22h00 ngày 18/9 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atromitos vs Volos lúc 22h00 ngày 18/9 (VĐQG Hy Lạp): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atromitos vs Volos

Atromitos đang không đem đến được sự an tâm dành cho cổ động viên nhà. Với 2 trận đã đấu ở mùa bóng năm nay, Atromitos không thể sở hữu cho mình một chiến thắng hay thậm chí là kết quả hòa. Thay vào đó họ đã phải nhận cả 2 trận thua. Do vậy với 0 điểm, thầy trò HLV Chris Coleman vẫn đang phải đứng bét bảng. Ngược lại Volos chỉ đứng trên đối thủ đúng 1 bậc với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Thậm chí Volos còn chơi hơn đội chủ nhà Atromitos 1 trận.

Atromitos vs Volos
Nhận định Atromitos vs Volos 22h00 ngày 18/9 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng dành cho Atromitos. Nên nhớ rằng đội bóng này đang chơi không mấy hiệu quả trong thời gian qua. Cụ thể 5/8 trận gần nhất họ thi đấu đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 trận Atromitos hòa chung cuộc và thêm 2 lần đón nhận thất bại. Mới đây nhất khi đối đầu đội chủ nhà Kifisias, Atromitos đã bị đối thủ đánh bại 2-1. Chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này kiếm về ở một sân chơi chính thức đã đến từ đầu tháng 5.

Ngoài ra sân nhà chưa phải là điểm tựa vững vàng dành cho Chris Coleman cùng các học trò. Thống kê nhanh sẽ thấy Atromitos chỉ thắng 2/7 trận mới nhất được thi đấu tại mái ấm Peristeri Stadium. Đồng thời với trận cuối cùng chơi tại sân nhà, họ có kết quả hòa 2-2 với đội khách OFI Crete. Tuy nhiên phía bên kia sân đấu, Volos là đối thủ dễ bị đánh bại trong những chuyến hành quân xa nhà. Có đến 5/6 trận sân khách đã qua Volos chơi đều ra về tay trắng. Vừa qua đoàn quân của HLV Kostas Bratsos đã bị Panathinaikos đè bẹp 3-0.

Những trận đấu gần đây của Volos cũng không có được kết quả khả quan. 3 trận liên tiếp Volos thi đấu đều không thể thắng. Thay vào đó họ đã thua 2 trận và hòa 1 lần. Với trận mới nhất chạm trán AEK Athens, Volos dù có lợi thế sân nhà nhưng vẫn để thua đối thủ 2-3. Bên cạnh đó với lần gần nhất đối đầu Atromitos, thầy trò HLV Kostas Bratsos đã thua 0-1. Vậy nên không có nhiều cơ sở để họ ra về với 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atromitos vs Volos

Atromitos không thể mang đến những trận cầu giàu bàn thắng để làm mãn nhãn khán giả. Theo thống kê từ giới mộ điệu, 13/17 trận gần nhất Atromitos góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 14/19 diễn ra tại sân nhà Peristeri của Atromitos cũng có ít hơn 3 bàn. Đối với Volos, 5/9 trận vừa qua họ chơi không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đồng thời kết quả đó còn xuất hiện trong 7/10 trận đối đầu giữa 2 đội. Chung quy lại trận tới sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atromitos vs Volos: 1-1

Thành tích đối đầu Atromitos vs Volos

Nhận định Atromitos vs Volos 22h00 ngày 189 (VĐQG Hy Lạp 202324) 1
Thành tích đối đầu Atromitos vs Volos

Thành tích gần đây của Atromitos

Nhận định Atromitos vs Volos 22h00 ngày 189 (VĐQG Hy Lạp 202324) 2
Thành tích gần đây của Atromitos

Thành tích gần đây của Volos

Nhận định Atromitos vs Volos 22h00 ngày 189 (VĐQG Hy Lạp 202324) 3
Thành tích gần đây của Volos

Đội hình dự kiến Atromitos vs Volos

  • Atromitos: Gabriele Marchegiani, Samúel Kári Friðjónsson, Lucas Acevedo, Dimitrios Tsakmakis, Nikolaos Athanasiou, August Erlingmark, Eder González, Aguibou Camara, Tuur Dierckx, Karol Angielski, Denzel Jubitana.

  • Volos: Marios Siabanis, Fotios Kitsos, Christos Shelis, Kyriakos Aslanidis, Nikolai Alho, Tasos Tsokanis, Alexis Trouillet, Quentin Cornette, Maximiliano Comba, Miloš Deletić, Panagiotis Moraitis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X