Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Bochum vs Hoffenheim 21h30 ngày 6/11 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 6/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bochum VS Hoffenheim
Bochum VS Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Hoffenheim: 0-1


Bochum là tân binh Bundesliga mùa này và cũng không phải là vị khách quen mặt của giải VĐQG Đức nên nếu có gặp khó khăn thì cũng là chuyện thường tình.

Sau 10 vòng, Bochum có được 3 thắng lợi - thành tích không quá tệ nhưng họ lại thua đến 6, nhiều thứ 2 giải đấu (cùng Hertha Berlin) và chỉ ít hơn đội cuối bảng Greuther Furth (9). Bởi vậy với 10 điểm trong tay, Bochum đang đứng gần khu vực nguy hiểm, với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Song thực tế phong độ của Bochum có dấu hiệu được cải thiện vì 6/10 điểm được giành từ 3 vòng gần nhất (thắng 2, thua 1). Ngoài ra, tân binh này còn vượt qua đối thủ cùng hạng Bundesliga, Augsburg tại vòng 2 cúp quốc gia Đức.

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Hoffenheim cũng có chiều hướng đi lên khi thắng 3/5 vòng gần nhất tại Bundesliga cộng thêm màn hủy diệt đội hạng 2 Holstein Kiel 5-1 tại cúp quốc gia Đức. Mà trong 3 thắng lợi, Hoffenheim chỉ phải nhận đúng 1 bàn thua và ghi tổng cộng 10 bàn.

Đó là cơ sở để họ tin vào một chuyến làm khách thành công bởi chủ nhà Bochum sở hữu hàng công kém thứ 3 giải đấu khi mới ghi được tổng cộng 8 bàn (chỉ hơn 2 đội cuối bảng)

Tỷ lệ Bochum VS Hoffenheim
Tỷ lệ Bochum VS Hoffenheim

Đội hình dự kiến Bochum vs Hoffenheim

  • Bochum (4-3-3): Manuel Riemann; Danilo Soares, Armel Bella Kotchap, Vassilios Lampropoulos, Konstantinos Stafylidis; Elvis Rexhbecaj, Anthony Losilla, Eduard Löwen; Gerrit Holtmann, Milos Pantovic; Sebastian Polter
  • Hoffenheim (3-4-1-2): Oliver Baumann; Stefan Posch, Florian Grillitsch, Kevin Vogt; Kevin Akpoguma, Dennis Geiger, Sebastian Rudy, Robert Skov; Jacob Bruun Larsen; Ihlas Bebou, Andrej Kramaric

Thống kê Bochum vs Hoffenheim

Bochum VS Hoffenheim
Đối đầu Bochum VS Hoffenheim
Bochum VS Hoffenheim
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum VS Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X