Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol vs Man City (03h00 ngày 1/3): Cắt chuỗi bất bại của chủ nhà

Thứ Ba 28/02/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà Bristol vẫn chưa phải nhận trận thua nào trong năm 2023. Nhưng thành tích này sẽ phải nhận một thử thách lớn khi đối thủ tiếp theo làm khách tại Ashton Gate là Manchester City.

Nhận định trận đấu Bristol vs Man City

Man City đang thể hiện ấn tượng ở FA Cup mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola đã bắn hạ cả Chelsea và Arsenal trong 2 trận đấu đầu tiên tại FA Cup mùa này.

Ngay ở vòng 3, Man City đã bắt phải một lá thăm khó là Chelsea. Nhưng họ đã vượt qua thử thách này dễ dàng khi thắng 4-0 tại sân nhà Etihad. Đến vòng 4, The Citizens lại đụng phải đội dẫn đầu Premier League là Arsenal. Ở trận này, Man City gặp nhiều khó khăn hơn nhưng vẫn chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Nathan Ake.

HLV Pep Guardiola không có duyên với FA Cup. Ông mới chỉ đem về đúng 1 danh hiệu này trong quãng thời gian làm việc tại sân Etihad. Trong 3 mùa giải gần nhất, Man City đều ngã ngựa ở vòng bán kết.

Nhận định Bristol vs Man City (03h00 ngày 13) Cắt chuỗi bất bại của chủ nhà 1
Man City đánh bại Bournemouth 4-1 ở trận đấu gần nhất tại Premier League

Man City từng bị loại bởi một đối thủ ở hạng thấp hơn ngay vòng 5, trước Wigan Athletic mùa 2017/18. Nhưng nếu mê tín, Man City không cần phải lo lắng dù kết quả trận đấu với Bristol sắp tới có ra sao. Bởi vì lần gần nhất có một đội thua trên sân Bristol ở vòng 5 FA Cup, đội bóng đó đã lên ngôi ở giải vô địch quốc gia Anh. Đó là trường hợp của Leeds United mùa 1973/74.

Man City chưa từng nếm thất bại trước Bristol trong 44 năm qua. Tuy nhiên, chiến thắng với tổng tỉ số 5-3 ở vòng bán kết League Cup mùa 2017/18 cho thấy đây cũng không phải cặp đấu dễ dàng.

Trên thực tế, Bristol cũng đang ở trong một giai đoạn có phong độ ấn tượng. Họ đạt thành tích bất bại kể từ khi để thua 0-2 trước West Brom vào ngày Lễ tặng quà.

Kể từ trận thua muối mặt trên sân nhà đó, Bristol đã trải qua 12 trận không thua. Trong số này có các trận đấu tại sân chơi FA Cup. Ở vòng 3, Bristol vất vả hạ Swansea sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 3-2. Đến vòng 4, họ có màn phục thù trước West Brom với chiến thắng 3-0 giòn giã.

Nhận định Bristol vs Man City (03h00 ngày 13) Cắt chuỗi bất bại của chủ nhà 2
Bristol chưa thua trận nào trong năm 2023

Kể từ mùa giải 2017/18, Bristol đã lọt tới vòng 3 rồi vòng 5 và lặp lại theo khuôn đó cho tới giờ. Bristol không thể tiến tới vòng tứ kết kể từ năm 1974. Ở vòng 5 này, Bristol từng để thua trước Wolves và Sheffield United ở các mùa giải 2018/19 và 2020/21.

Ở sân chơi hạng Nhất Anh, cơ hội để thăng hạng của Bristol gần như không còn. Họ đang đứng thứ 13 với khoảng cách 11 điểm so với nhóm play-off thăng hạng. Nhưng một vị trí đủ an toàn cũng có thể giúp Bristol có thể dốc toàn lực để tạo ra bất ngờ ở trận đại chiến với Man City sắp tới.

Đoàn quân của Nigel Pearson đã ghi được bàn thắng ở 11 trận đấu trong năm 2023. Họ chỉ thủng lưới 1 bàn thua trong 4 trận gần nhất tại Ashton Gate. Dù thế nào, những thành tích của Bristol cũng sẽ gặp phải thử thách lớn khi đương đầu với nhà đương kim vô địch Premier League như Man City.

Nhận định châu Á Bristol vs Man City

Nhận định Bristol vs Man City (03h00 ngày 13) Cắt chuỗi bất bại của chủ nhà 3
Tỷ lệ châu Á Bristol vs Man City

Man City thắng châu Á (-2)

Đội hình của Man City không có nhiều vấn đề chấn thương nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại. Kể cả khi HLV Pep Guardiola xoay tua thì Man City vẫn có nhiều ngôi sao để tạo ra sự khác biệt. Bristol đang có phong độ tốt và lợi thế sân nhà nhưng khó có thể làm nên bất ngờ. Những trận thắng Chelsea và Arsenal cho thấy HLV Pep Guardiola nghiêm túc với mục tiêu ở FA Cup và Bristol không phải một đối thủ đủ sức ngáng đường họ.

Nhiều bàn thắng (trên 3,25)

Khả năng ghi bàn của Man City là điều không cần phải nghi ngờ. Erling Haaland có thể được cho nghỉ ngơi nhưng Man City vẫn có nhiều cái tên ghi bàn tốt như Alvarez, Mahrez hay Foden. Hàng tiền vệ của Man City cũng có khả năng đóng góp bàn thắng tốt. Trong khi đó, đội chủ nhà Bristol cũng sẽ phấn đấu ghi được ít nhất là 1 bàn thắng. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở và việc có nhiều bàn thắng là điều dễ xảy ra.

Man City ghi nhiều hơn 2 bàn (Man City trên 2,5)

Đội hình của Man City có quá nhiều những ngòi nổ đủ sức đóng góp bàn thắng. Trong trường hợp các cầu thủ đá chính gặp bế tắc, HLV Pep Guardiola luôn có những con bài trên ghế dự bị để ghi bàn vào lưới đối phương. Việc Man City chấp 2 hòa so với Bristol cũng cho thấy đội bóng này nhiều khả năng ghi được ít nhất 2 bàn. Vì vậy, nên tin tưởng vào việc Man City ghi nhiều bàn ở trận đấu tới.

Dự đoán tỉ số: Bristol 1-4 Man City

Thông tin xung quanh trận Bristol vs Man City

TrucTiep_Bristol-City_ManCity
Nhận định Bristol vs Man City
  • Bristol: Anis Mehmeti và Harry Cornick không thể thi đấu cho Bristol ở FA Cup. Robert Atkinson, Ayman Benarous, Kane Wilson, Kal Naismith và Tommy Conway dính chấn thương.
  • Man City: John Stones khó có thể bình phục kịp để ra sân. Aymeric Laporte và Kevin De Bruyne đang phải đối phó với cơn ốm trong vài ngày gần đây.
  • Bristol bất bại trong 12 trận gần nhất.
  • Bristol đã ghi được bàn trong 11 trận liên tiếp.
  • Chỉ 3/13 trận gần nhất của Bristol chứng kiến nhiều hơn 2 bàn được ghi. 
  • Bristol bất bại trong 7 trận sân nhà gần nhất.
  • Man City bất bại trong 5 trận gần nhất.
  • Man City bất bại trong 4 trận sân khách gần nhất.
  • Man City đã thắng trong 3 trận gần nhất đối đầu với Bristol.
  • Man City vẫn chưa bị thủng lưới ở FA Cup mùa này.
  • Man City từng vô địch FA Cup 6 lần trong lịch sử, còn Bristol chưa có chức vô địch nào.

Đội hình dự kiến Bristol City vs Man City

Nhận định Bristol vs Man City (03h00 ngày 13) Cắt chuỗi bất bại của chủ nhà 4
Đội hình dự kiến Bristol vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X