Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Broadmeadow Magic vs Western Sydney 15h30 ngày 10/11 (Cúp quốc gia Australia 2021)

Thứ Tư 10/11/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Broadmeadow Magic vs Western Sydney lúc 15h30 ngày 10/11 (Cúp quốc gia Australia 2021): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Broadmeadow Magic vs Western Sydney Wanderers
Broadmeadow Magic vs Western Sydney Wanderers

Nhận định bóng đá Broadmeadow Magic vs Western Sydney: 0-4


Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Cúp quốc gia Australia 2021 giữa một bên Broadmeadow Magic chỉ đang thi đấu ở giải vô địch bang New South Wales còn bên kia Western Sydney Wanderers đang góp mặt ở giải VĐQG Australia.

Để có thể mường tượng về khoảng cách giữa đôi bên thì cần phải đề cập đến cách thức tổ chức giải VĐQG Australia. Theo đó giải VĐQG Australia có mô hình tương tự như giải Nhà nghề Mỹ khi không có đội lên - xuống hạng. Mỗi mùa giải, BTC sẽ lựa chọn đội tham dự (tổng cộng 12 đội) dựa trên vô số tiêu chí khác nhau mà chủ yếu liên quan đến tiềm lực tài chính và khả năng tham dự, thậm chí nếu cần thì còn tiến hành "đấu giá" suất tham dự.

Như thế chưa bàn đến sức mạnh thực tế thì những đội thi đấu ở giải VĐQG Australia đủ khả năng lôi kéo những cầu thủ giỏi nhất quốc gia nên càng khoảng cách với những CLB khác tương đối lớn, đặc biệt chỉ loanh quanh ở giải bang. Do đó về mặt chuyên môn thì ai cũng biết ở cặp đấu này ưu thế thuộc về đội nào.

Dựa trên các chỉ số châu Âu thì Western Sydney khó chấp dưới -2 1/2 theo tỷ lệ châu Á ở cặp đấu này. Về mặt thống kê, Broadmeadow Magic bất bại 10/12 trận vừa qua (thắng 6). Trong khi đó Western Sydney chỉ thắng 3/13 trận mới nhất (thua 6). Tuy nhiên như đã đề cập phía trên, các con số đó không nói lên điều gì bởi hạng đấu giữa hai bên quá khác biệt. Do đó, Western Sydney được cho không khó giành thắng lợi dù sau nửa năm mới lại được ra sân chơi bóng.

Thống kê Broadmeadow Magic vs Western Sydney


Broadmeadow Magic vs Western Sydney
Thành tích gần đây của Broadmeadow Magic
Broadmeadow Magic vs Western Sydney
Thành tích gần đây của Western Sydney

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X