Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Operario Ferroviario 7h30 ngày 9/9 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Năm 08/09/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Operario Ferroviario (7h30 ngày 9/9, Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Operario Ferroviario 7h30 ngày 9/9

Vòng đấu thứ 29 giải bóng đá hạng 2 Brazil sẽ tiếp tục khởi tranh, đội đầu bảng Cruzeiro sẽ tiếp đón các vị khách hiện đang đứng thứ 18 là Operario Ferroviario trên sân nhà. Với việc được đánh giá cao hơn rất nhiều Cruzeiro chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm để nối dài khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau. 

Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Nhận định Cruzeiro vs Operario Ferroviario (7h30 ngày 99, Hạng 2 Brazil) 1
Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Nhận định Cruzeiro vs Operario Ferroviario (7h30 ngày 99, Hạng 2 Brazil) 2
Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Nhận định Cruzeiro vs Operario Ferroviario (7h30 ngày 99, Hạng 2 Brazil) 3
Cruzeiro vs Operario Ferroviario
Nhận định Cruzeiro vs Operario Ferroviario (7h30 ngày 99, Hạng 2 Brazil) 4
Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Mùa giải năm nay Cruzeiro đã cho thấy sức mạnh tuyệt đối của họ so với phần còn lại của giải đấu. Sau 28 vòng đấu họ đã có 59 điểm bỏ xa đội đang xếp thứ 2 với khoảng cách lên tới 9 điểm. Nếu như tiếp tục có thêm 3 điểm ở vòng đấu này các cầu thủ Cruzeiro sẽ tiến thêm một bước đến với ngôi vô địch. Phong độ của đội chủ nhà gần đây là 4 trận hòa và 1 trận thắng. 

Các vị khách Operario Ferroviario cho đến lúc này vẫn đang ngụp lặn cuối bảng xếp hạng với vị trí thứ 18. Họ chỉ có được 30 sau 28 vòng đấu, tuy nhiên chỉ kém vị trí an toàn đúng 1 điểm. Cuộc cạnh tranh cho một tấm vé trụ hạng vẫn đang rất gay cấn và không đội bóng nào muốn bị bỏ lại. Trong 5 trận đấu gần đây Operario Ferroviario có được 1 chiến thắng 3 trận hòa và thua 1 trận. 

Đội chủ nhà Cruzeiro là những người được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này, thậm chí trong lịch sử hai đội gặp nhau tổng cộng 5 lần thì Cruzeiro thắng 4 và hòa 1. Có vẻ như đây sẽ là một thử thách cực đại đối với các cầu thủ Operario Ferroviario, rất khó để họ có thể làm nên bất ngờ và cơ hội vượt ải handicap của Operario Ferroviario là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Tài/Xỉu trận Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Theo thống kê 3/4 trận đấu gần nhất mà hai đội gặp nhau đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó trận thắng gần nhất của đội chủ nhà thậm chí kết thúc với 4 bàn. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu có cơn mưa bàn thắng với một tỉ số cách biệt dành cho đội đầu bảng Cruzeiro.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Operario Ferroviario: 3-1

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Thành tích gần đây của Operario Ferroviario

Đội hình dự kiến Cruzeiro vs Operario Ferroviario

Cruzeiro: Vikonis, Padilla, Vidrio, Vargas, Diaz, Colula, Meraz, Zarate, Moreno, Rubio, Sanchez.

Operario Ferroviario: Vargas, Barbosa, Santamaría, Nervo, Angulo, Ramirez, Rocha, Zaldivar, Barbosa, Reyes, Furch, Trejo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X