Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita 12h00 ngày 5/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita lúc 12h00 ngày 5/11 (Giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita

Đã từng có thời điểm Fagiano Okayama là một trong những ứng cử viên cho tấm vé dự loạt trận play-off thăng hạng. Thậm chí ở quãng thời gian đầu mùa giải hạng 2 Nhật Bản, họ còn rất gần nhóm 2 đội dẫn đầu. Tuy nhiên khi bước vào giai đoạn nước rút, Fagiano Okayama đã tỏ ra hụt hơi và liên tục mất điểm. Nhất là trong 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của huấn luyện viên Takashi Kiyama không hề biết đến mùi chiến thắng, bao gồm 3 trận hòa liên tiếp.

Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita
Nhận định Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita 12h00 ngày 5/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Gần nhất, Fagiano Okayama sẽ tiếp đón Tochigi trên sân nhà với mục tiêu chiến thắng và cơ hội đạt được điều đó. Đội bóng này có nhiều pha bóng nguy hiểm trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Và trớ trêu thay, cú sút trúng đích đầu tiên của Tochigi ở phút thứ 55 đã mang về bàn mở tỉ số. Phải đến quãng thời gian cuối trận, Fagiano Okayama mới gỡ hòa với tình huống sút phạt đền thành công của Buijs.

Hiện tại Fagiano Okayama đang đứng thứ 10 với 57 điểm sau 40 trận đã đấu. Thành tích này vẫn hơn đối thủ sắp tới là Blaublitz Akita với 4 bậc trên bảng xếp hạng cùng 10 điểm cách biệt. Nhiệm vụ chính của đội khách trận tới là trụ hạng, và điều này đã hoàn thành ở loạt trận hồi cuối tháng 9 vừa qua. Điều đó giúp cho Blaublitz Akita được thi đấu thoải mái hơn rất nhiều, và có cơ hội cho các cầu thủ trẻ vào sân. Nhưng cũng vì vậy mà đội bóng này đang có chuỗi trận không tốt.

Trong 3 vòng đấu gần nhất, Blaublitz Akita không giành được dù chỉ 1 điểm khi thua lần lượt Machida Zelvia, Vegalta Sendai và Oita Trinita. Tuy nhiên đây đều là những đối thủ được đánh giá cao hơn, đồng thời đều có mục tiêu hơn họ. Đối mặt với Fagiano Okayama, cơ hội giành điểm sẽ trở lại cho Blaublitz Akita dù họ phải làm khách. Cơ sở cho điều đó là tất cả các lần đối đầu trực tiếp của hai đội bóng, chưa từng chứng kiến đội chơi trên sân nhà giành chiến thắng. Một trận hòa có thể hợp lý hơn cả vào thời điểm này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita

Với những cầu thủ dự bị và hàng loạt gương mặt trẻ được tạo điều kiện để ra sân, khả năng xuất hiện cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này là không cao. Cặp đấu giữa Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita cũng không hề xuất hiện các trận đấu nhiều lần lưới rung chung cuộc. Mỗi đội đều có cơ hội ghi bàn, nhưng tổng bàn thắng sau 90 phút sẽ khó lòng vượt qua con số 2.

Dự đoán kết quả Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita: 1-1

Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita

Nhận định Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita 12h00 ngày 511 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita

Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Nhận định Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita 12h00 ngày 511 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Nhận định Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita 12h00 ngày 511 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Đội hình dự kiến Fagiano Okayama vs Blaublitz Akita

  • Fagiano Okayama: D. Hotta, J. Buijs, R. Kawano, Y. Yanagi, Y. Takagi, Y. Kawai, S. Mauk, Y. Tanaka, R. Tabei, K. Sano, S. Sakuragawa.

  • Blaublitz Akita: K. Kakoi, K. Abe, T. Kawano, R. Takada, R. Iio, T. Mizutani, T. Fujiyama, H. Morooka, S. Aoki, K. Saito, J. Hata.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X