Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 1h45 ngày 23/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Hai 22/08/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 1h45 ngày 23/8 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Adana Demirspor

Fenerbahce vs Adana Demirspor
Fenerbahce vs Adana Demirspor

Fenerbahce vừa có 2 trận thắng liên tiếp trong vòng 1 tuần, và đó đều là những chiến thắng hết sức quan trọng. Đó là 3 điểm trọn vẹn đầu tiên ở đấu trường Super Lig, trước khi đánh bại Austria Vienna 2-0 ngay trên sân đối phương trong khuôn khổ vòng play-off Europa League để đặt một chân vào vòng đấu bảng.

Trở lại với giải quốc nội, Fenerbahce tiếp tục đứng trước cơ hội ca khúc khải hoàn khi được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ vừa miếng Adana Demirspor. Đội khách cũng đang rất hưng phấn khi mang về 6 điểm tuyệt đối để bất ngờ chiếm lĩnh ngôi đầu bảng xếp hạng, nhưng so về thực lực cũng như tầm vóc thì Adana Demirspor vẫn còn một khoảng cách khá xa so với chủ nhà.

Nên biết Fenerbahce đang là đương kim Á quân của giải, trong khi mùa vừa qua Adana Demirspor chỉ đứng thứ 9. Hơn nữa, bại tướng của Adana Demirspor cũng chỉ là những đội bóng trung bình như Giresunspor hay Sivasspor. Việc đều thủng lưới tối thiểu 2 bàn ở 10/12 trận gần đây cho thấy khả năng phòng ngự của Adana Demirspor rất có vấn đề.

Trong bối cảnh đó, Fenerbahce sở hữu sức xuyên phá cực kì đáng nể. Chỉ tính riêng 2 trận vừa qua chủ sân Ulker đã nã vào lưới đối phương tới 8 lần. Tính rộng hơn, Fenerbahce ghi 15 bàn ở 5 lần ra sân gần nhất. Không những thế, Fenerbahce còn được sự ủng hộ của yếu tố lịch sử khi thắng 3/4 lần chạm trán Adana Demirspor cả theo chuyên môn và tỷ lệ.

  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Fenerbahce vs Adana Demirspor

Fenerbahce thắng tỷ lệ hiệp 1 ở 4/5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, và họ chỉ thủng lưới 2 bàn 12 trận gần đây trước khi bước vào giờ nghỉ. Tại tổ ấm của mình, có tới 7/8 trận gần nhất Fenerbahce nổ súng ngay trong 45 phút đầu tiên. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Fenerbahce sẽ đẩy cao đội hình để sớm bóp nghẹt đối thủ bằng hàng công cực mạnh của mình.

  • Lựa chọn: Fenerbahce hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Fenerbahce vs Adana Demirspor

Cả 2 lần ra sân vừa qua của Fenerbahce tại giải VĐQG đều khép lại với 6 bàn thắng. Bên cạnh đó, 6/8 trận sân nhà gần đây của Fenerbahce kết thúc với 3 bàn trở lên. Bên phía đối diện, 8/9 trận gần nhất của Adana Demirspor có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi và đây cũng là kịch bản của 3/4 lần chạm trán giữa 2 đội. Do đó, Tài là lựa chọn tối ưu cho trận đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Fenerbahce vs Adana Demirspor: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 1h45 ngày 238 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Fenerbahce vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây Fenerbahce vs Adana Demirspor

Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 1h45 ngày 238 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce
Nhận định Fenerbahce vs Adana Demirspor 1h45 ngày 238 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor

Đội hình dự kiến:

  • Fenerbahce: Byindir, Kadioglu, Szalai, Henrique, Samuel, Arao, Mor, Zajc, Lincoln, Dursun, Valencia.
  • Adana Demirspor: Ozbir, Svensson, Rakitskiy, Sanuc, Rodrigues, Ndiaye, Inler, Akintola, Belhanda, Onyekuru, Balotelli.
  • Thành tích gần đây của đội

Bảng xếp hạng 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X