Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fjordager vs Hvidovre 22h00 ngày 6/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Tư 06/09/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fjordager vs Hvidovre lúc 22h00 ngày 6/9 (Cúp quốc gia Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fjordager vs Hvidovre

Hvidovre dường như vẫn chưa thể thích nghi được với guồng quay của giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Mới nhất, họ tiếp tục trải qua 90 phút khó khăn khi làm khách trước Silkeborg. Trước sức ép ngay từ đầu của đối phương, Hvidovre vẫn kiên cường giữ vững cho đến hết 45 phút đầu tiên. Thế trận tương tự được giữ nguyên sau giờ nghỉ, và khi mà Hvidovre đã nghĩ về 1 điểm, Alexander Lind đã dập tắt hy vọng đó bằng bàn thắng ở phút 81, ấn định chiến thắng cho Silkeborg.

Fjordager vs Hvidovre
Nhận định Fjordager vs Hvidovre 22h00 ngày 6/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Đây là trận thua thứ 5 sau 8 vòng đấu của Hvidovre tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch. Hiện giờ, đội bóng này mới chỉ có 2 điểm từ 2 trận hòa, và chịu số phận đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Dù vậy, Hvidovre sẽ tạm gác lại sự thất vọng ở giải đấu số 1 Đan Mạch đến hướng đến giải đấu cúp, nơi họ có khả năng sẽ tìm lại cảm giác giành chiến thắng. Bởi đối thủ tới đây của Hvidovre chỉ là Fjordager đang chơi ở giải hạng 4.

Nói về Fjordager thì đây đang là câu lạc bộ được vận hành không khác gì một đội bóng bán chuyên. Nhiều cầu thủ của họ được đăng ký và thay thế liên tục, do công việc chính không phải là cầu thủ bóng đá. Hiện tại ở bảng 3 giải hạng 4 Đan Mạch, Fjordager đang đứng thứ 7 sau 4 trận đã đấu. Họ mới có được niềm vui chiến thắng ở cuối tuần trước, khi vượt qua Aarhus Fredmad II với tỉ số 2-1, trong một diễn biến mà đội bóng này phải ngược dòng.

Nhìn chung, Fjordager khó lòng có thể tạo được bất ngờ, dù rằng có lợi thế sân nhà ở trận đấu Cúp sắp tới. Lí do đơn giản bởi Hvidovre vẫn quá vượt trội so với đội chủ nhà trận tới, vì ngay cả khi đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia, thì quyết tâm có được chiến thắng sẽ giúp cho họ thi đấu với quyết tâm tối đa. Một lí do khác để Hvidovre ra sân với đội hình mạnh nhất đến từ đợt tập trung ĐTQG giúp họ nghỉ thi đấu sau đó gần 2 tuần.

Nhận định tổng bàn thắng trận Fjordager vs Hvidovre

Một cơn mưa bàn thắng nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở trận đấu giữa Fjordager và Hvidovre. Hai đội bóng quá sức chênh lệch và thế trận một chiều sẽ được diễn ra ngay từ khi bóng lăn. Có thể Fjordager không thể ghi bàn, nhưng chỉ cần những chân sút Hvidovre lên tiếng thì tổng bàn thắng cũng có thể từ 4 lần lưới rung trở lên.

Dự đoán kết quả Fjordager vs Hvidovre: 0-6

Thành tích đối đầu Fjordager vs Hvidovre

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Fjordager

Nhận định Fjordager vs Hvidovre 22h00 ngày 69 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích gần đây của Fjordager

Thành tích gần đây của Hvidovre

Nhận định Fjordager vs Hvidovre 22h00 ngày 69 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Hvidovre

Đội hình dự kiến Fjordager vs Hvidovre

  • Fjordager: O. Pasfall, El-Haj, J. Nielsen, L. Sondergaard, O. Westh, Abdullah Al-Badri, A. Johansen, S. Villemoes, M. Christensen, S. O'Doherty, Jesper Rasmussen.

  • Hvidovre: F. Dukic, D. Stenderup, Matti Olsen, P. Rejnhold, A. Iljazovski, M. Spelmann, J. Gemmer, A. Smed, T. Thomsen, L. Qamili, M. Lindberg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X