Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Paderborn 18h30 ngày 18/9 (Hạng 2 Đức 2022)

Chủ Nhật 18/09/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Paderborn lúc 18h30 ngày 18/9 (Hạng 2 Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Paderborn 18h30 ngày 18/9

Greuther Furth sau khi xuống hạng ở mùa giải năm nay đang tiếp tục thể hiện một bộ mặt vô cùng đáng thất vọng. Cho đến thời điểm này, Greuther Furth đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 8 vòng đấu. Trái ngược hoàn toàn với điều đó, Paderborn đang độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 8 vòng đấu hơn đối thủ bám đuổi phía sau 1 điểm.

Greuther Furth vs Paderborn
Soi kèo Greuther Furth vs Paderborn Hạng 2 Đức 2022 

Greuther Furth đang thể hiện một phong độ vô cùng kém cỏi kéo dài từ giai đoạn tiền mùa giải đến thời điểm hiện tại. Greuther Furth đã có chuỗi 10 trận đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng trong đó họ chỉ có cho mình 5 trận hòa. Trái ngược với điều đó, Paderborn đang trình diễn một bộ mặt cũng như lối chơi vô cùng bắt mắt khi đội bóng này đã có cho mình chuỗi 7 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ có đến 6 chiến thắng.

Sportpark Ronhof - sân nhà của Greuther Furth là nơi người hâm mộ được chứng kiến trận đấu giữa Greuther Furth và Paderborn ở vòng đấu thứ 9 giải hạng 2 Đức. Ở 4 trận đấu trên tổ ấm của mình ở mùa giải này, Greuther Furth có cho mình 3 trận hòa và 1 thất bại. Điều đó chứng tỏ rằng, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đó không phải là lợi thế to lớn của Greuther Furth. Trong khi đó, Paderborn ở 3 trận đấu xa nhà của mình ở mùa giải năm nay có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Greuther Furth với bề dày lịch sử của mình đang có thành tích đối đầu ổn hơn so với Paderborn. Cụ thể đội bóng này có cho mình 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 thất bại. Tuy vậy, gió rất có thể sẽ đổi chiều ở mùa giải năm nay khi Paderborn đang thực sự thăng hoa và Greuther Furth đang ngày càng thụt lùi so với chính họ. Với lợi thế về mặt tâm lý, Paderborn sẽ là đội bóng có được cho mình trọn vẹn 3 điểm trở về ở trận đấu tới đây.

Tỷ lệ Greuther Furth vs Paderborn

 

Nhận định Greuther Furth vs Paderborn 18h30 ngày 189 (Hạng 2 Đức 2022) 1

Tỷ lệ Greuther Furth vs Paderborn

Tài/Xỉu trận Greuther Furth vs Paderborn

Greuther Furth và Paderborn là cặp đấu chênh lệch nhất ở vòng đấu này và cũng là cặp đấu cống hiên vô cùng nhiều bàn thắng được ghi trong quá khứ. Cụ thể, 8/10 trận đấu gần nhất của 2 đội đã có kết quả Over bàn thắng. Hơn nữa, 5 trận đấu có sự tham gia của Greuther Furth và 3/5 trận đấu gần đây nhất của Paderborn cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, hàng công của Paderborn đang bay cao với 14 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Do đó, việc Paderborn trút cơn mưa bàn thắng vào lưới của Greuther Furth cũng là điều dễ hiểu.

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Paderborn: 1-4

Thành tích đối đầu Greuther Furth vs Paderborn

Nhận định Greuther Furth vs Paderborn 18h30 ngày 189 (Hạng 2 Đức 2022) 2

Thành tích đối đầu Greuther Furth vs Paderborn

Thành tích gần đây của Greuther Furth

Nhận định Greuther Furth vs Paderborn 18h30 ngày 189 (Hạng 2 Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Greuther Furth 

Thành tích gần đây của Paderborn

Nhận định Greuther Furth vs Paderborn 18h30 ngày 189 (Hạng 2 Đức 2022) 4

Thành tích gần đây của Paderborn 

Đội hình dự kiến Greuther Furth vs Paderborn

  • Greuther Furth: Linde, Asta, Haddadi, Fobassam, Christiansen, Raschl, John, Hrgota, Ache, Sieb, Abiama.

  • Paderborn: Huth, Leipertz, Heuer, Hoffmeier, Obermair, Jutsvan, Muslija, Schallenberg, Pieringer, Platte, Conteh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X