Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou vs Cangzhou Mighty 18h00 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 04/11/2022 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou vs Cangzhou Mighty lúc 18h00 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangzhou vs Cangzhou Mighty 18h00 ngày 4/11

Guangzhou vẫn đang vô cùng chật vật ở mùa giải năm nay và đội bóng này vẫn đang loay hoay và khốn khổ trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Cho đến thời điểm này sau 22 vòng đã đấu, Guangzhou đang có cho mình vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 12 điểm. Khoảng cách với nhóm an toàn mà đội bóng này cần đạt được đang là 5 điểm. Trong khi đó, Cangzhou Mighty vẫn chưa thực sự an toàn khi họ đang sở hữu 25 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 10 điểm.

Guangzhou vs Cangzhou Mighty
Soi kèo Guangzhou vs Cangzhou Mighty VĐQG Trung Quốc 2022

Guangzhou đang thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng trên sân cỏ với chuỗi 9 trận đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng. Trong số 9 trận đấu đó họ đã phải nhận tới 6 bàn thua. Trong khi đó, thành tích trên sân cỏ ở 5 trận đấu gần đây của Cangzhou Mighty đã được cải thiện đáng kể với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận.

Guangzhou sẽ có cho mình lợi thế được thi đấu trên sân nhà Tianhe để đối đầu với Cangzhou Mighty. Tuy nhiên 3 trận đấu trên thánh địa của mình thời gian gần đây họ chỉ có 2 trận hòa và để thua 1 trận. Trong khi đó, 4 trận đấu liên tiếp trên sân khách của Cangzhou Mighty họ đang toàn thắng.

Guangzhou và Cangzhou Mighty mới chỉ có 7 lần gặp nhau tính đến thời điểm hiện tại. Lợi thế đang thuộc về Guangzhou với 4 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Tuy nhiên gió có thể sẽ đổi chiều trong trận đấu tới đây khi mà phong độ trên sân khách của Cangzhou Mighty đang là quá ấn tượng vào thời điểm này. Thêm nữa, sự kém cỏi và bạc nhược đang được Guangzhou thể hiện rõ ở thời gian gần đây. Những điều đó đủ để giúp cho Cangzhou Mighty có đủ sự tự tin để ca khúc khải hoàn trong trận đấu này.

Tỷ lệ Guangzhou vs Cangzhou Mighty

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Guangzhou vs Cangzhou Mighty

Theo như số liệu thống kê, 4/7 trận đấu gần nhất của 2 đội bóng có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên 3 trận đấu gần nhất của Guangzhou và 4/5 trận đấu có sự tham gia gần đây của Cangzhou Mighty về Over bàn thắng. Sẽ là thế trận đôi công của 2 câu lạc bộ khi mà họ đều cần 3 điểm. Do đó kịch bản có cơn mưa bàn thắng rất dễ xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Guangzhou vs Cangzhou Mighty: 1-3

Thành tích đối đầu Guangzhou vs Cangzhou Mighty

Nhận định Guangzhou vs Cangzhou Mighty 18h00 ngày 411 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Thành tích đối đầu Guangzhou vs Cangzhou Mighty

Thành tích gần đây của Guangzhou

Nhận định Guangzhou vs Cangzhou Mighty 18h00 ngày 411 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Guangzhou

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Nhận định Guangzhou vs Cangzhou Mighty 18h00 ngày 411 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Đội hình dự kiến Guangzhou vs Cangzhou Mighty

  • Guangzhou: Jiaqi Han, L. Jiajun, T. Yi, J. Jiang, F. Yuncheng, N. An, Cardona, Zhang, Li Yongjia, Tixiang Li, Guilherme.

  • Cangzhou Mighty: Shao Puliang, Haiqing, Piao Shihao, Yang Yiming, Li Hong, Chen Zhongliu, Lin Chuangyi, Liu Xinyu, Abdusalam, Iskandar, Maritu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X