Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Daejeon 12h00 ngày 4/3 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 04/03/2023 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Daejeon lúc 12h00 ngày 4/3 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Daejeon

Trong ngày đầu ra quân của mình, đội chủ nhà Incheon United đã phải nhận thất bại 1-2 khi làm khách trên sân của câu lạc bộ Seoul. Với kết quả như vậy vị trí mà Incheon United đang sở hữu trên bảng xếp hạng VĐ Hàn Quốc vào lúc này là thứ hạng số 9.

Incheon United vs Daejeon
Soi kèo Incheon United vs Daejeon VĐ Hàn Quốc 2023

Đội khách Daejeon trong ngày đầu ra quân của mình đã có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục khi tiếp đón Gangwon trên sân nhà của mình. Nhờ vậy mà câu lạc bộ này đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐ Hàn Quốc. Trận đấu tới, tham vọng của đội khách là có chiến thắng tiếp theo tại sân chơi cao nhất xứ sở kim chi.

Kèo châu Á đang đánh giá đội chủ nhà Incheon United mạnh hơn so với đối thủ trong 90 phút sắp tới, tỷ lệ kèo đấu đưa ra đó là Incheon United chấp đội khách Daejeon 0.25 bàn. Con số này có lẽ đến từ việc đá trên sân nhà của Incheon United nhiều hơn chứ không phải do sự chênh lệch trình độ giữa hai bên.

Trận đấu tới khi là vòng 2 của VĐ Hàn Quốc nên để đánh giá Incheon United và Daejeon ai là đội bóng thi đấu tốt hơn tại VĐ Hàn Quốc mùa giải năm nay là khá khó, cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho cả hai. Ai là người tận dụng cơ hội của mình tốt hơn và khiến đối thủ mắc sai lầm nhiều hơn sẽ có 3 điểm chung cuộc.

Tỷ lệ Incheon United vs Daejeon

Nhận định Incheon United vs Daejeon 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Incheon United vs Daejeon

Tài/Xỉu trận Incheon United vs Daejeon

Hai đội đã khá lâu không gặp nhau nên chẳng biết được thực lực hai bên thay đổi như thế nào cả, thế nên Incheon United và Daejeon sẽ có khoảng thời gian thăm dò nhau nhất định để đánh giá thực lực của đối thủ. Điều này tùy theo trận đấu mà có thể kéo dài, thế nên nhịp độ sẽ diễn ra chậm và có phần mang tính chất giằng co, bàn thắng sẽ không xảy ra nếu không có một đội muốn chơi mạo hiểm.

Dự đoán kết quả Incheon United vs Daejeon: 0-0

Thành tích đối đầu Incheon United vs Daejeon

Nhận định Incheon United vs Daejeon 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Incheon United vs Daejeon

Thành tích gần đây của Incheon United

Nhận định Incheon United vs Daejeon 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Incheon United

Thành tích gần đây của Daejeon

Nhận định Incheon United vs Daejeon 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Daejeon

Đội hình dự kiến Incheon United vs Daejeon

  • Incheon United: Dong-Heon Kim, Harrison Delbridge, Dong-Min Kim, Oh Ban-suk, Kim Do-Hyuk, Sin Jin-ho, Lee Myung-Joo, Jeong Dong-yun, Gerso Fernandes, Bo-Sub Kim, Paul-José M'Poku.

  • Daejeon: Lee Chang-keun, Oh Jae-suk, Min-Duk Kim, Cho Yu-min, Anton Kryvotsyuk, Lee Hyeon-sik, Ju Se-jong, Young-Jae Seo, Lee Jin-hyun, Tiago Orobó, Leandro Ribeiro.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X