Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ingolstadt vs Hamburger 18h30 ngày 30/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 30/04/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ingolstadt vs Hamburger lúc 18h30 ngày 30/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ingolstadt vs Hamburger 18h30 ngày 30/4

Ingolstadt đã trải qua một mùa giải thất bại với kết cục xuống hạng. Chơi đến 31 trận nhưng đội bóng này chỉ có thể giành được 4 chiến thắng. Chưa hết, Ingolstadt hòa thêm đúng 8 lần để có trong tay 20 điểm ít ỏi. Ngược lại Hamburger đang chơi tốt hơn hẳn đối thủ với 51 điểm kiếm về. Đứng thứ 5 trên BXH, Hamburger kém vị trí thứ 3 của Darmstadt 3 điểm. Bởi vậy cơ hội để Hamburger thăng hạng là vẫn còn.

Ingolstadt vs Hamburger
Soi kèo Ingolstadt vs Hamburger Hạng 2 Đức 2021/22

Chỉ tính riêng tại 2. Bundesliga, các cầu thủ Hamburger vẫn đang chơi tương đối hiệu quả trong thời gian qua. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 3/4 vòng đấu gần nhất Die Rothosen góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Với vòng mới nhất, Hamburger đã đánh bại đội chủ nhà Regensburg 4-2 chung cuộc.

Phía bên kia chiến tuyến, Ingolstadt lại chơi không đủ tốt trong thời gian gần đây. Đã có 3 trận liên tiếp các cầu thủ Ingolstadt ra quân đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó họ có 2 kết quả hòa khi chạm trán Regensburg và Karlsruher SC. Ngoài ra xen giữa hai trận hòa này là thất bại 0-1 của Ingolstadt khi tiếp đón Paderborn trên sân nhà. Đáng chú ý đây cũng là trận sân nhà thứ 5 Die Schanzer không thắng sau 7 trận.

Tiếp đón Hamburger tại tổ ấm Audi Sportpark cũng là một thách thức không hề nhỏ dành cho thầy trò HLV Roberto Pätzold. Trong quá khứ, Ingolstadt chạm trán đối thủ đúng 5 lần trên sân nhà và chỉ thắng 1 trận. Với 4 trận còn lại, Ingolstadt đều phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng duy nhất của họ đã cách đây 5 năm. Bởi vậy khả năng cao đội chủ nhà sẽ gục ngã ở vòng 32.

Tỷ lệ Ingolstadt vs Hamburger

Ingolstadt vs Hamburger
Tỷ lệ Ingolstadt vs Hamburger

Tài/Xỉu trận Ingolstadt vs Hamburger

Bàn thắng là thứ không thiếu trong những cuộc đối đầu giữa Ingolstadt và Hamburger. Đã có 4 trận liên tiếp giữa hai đội bóng này xuất hiện tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 6/9 trận của Ingolstadt đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Hơn thế nữa 6/7 trận đã qua Hamburger góp mặt luôn có tổng lưới rung trên 2 lần. Chính vì vậy có cơ sở tin vào cơn mưa bàn thắng trên sân Audi Sportpark.

Dự đoán kết quả Ingolstadt vs Hamburger: 1-3

Thành tích đối đầu Ingolstadt vs Hamburger

Ingolstadt vs Hamburger
Thành tích đối đầu Ingolstadt vs Hamburger

Thành tích gần đây của Ingolstadt

Ingolstadt vs Hamburger
Thành tích gần đây của Ingolstadt

Thành tích gần đây của Hamburger

Ingolstadt vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hamburger

Đội hình dự kiến Ingolstadt vs Hamburger

  • Ingolstadt: Jendrusch, Franke, Musliu, Antonitsch, Heinloth, Preißinger, Röhl, Pick, Schröck, Schmidt, Bilbija.

  • Hamburger: Fernandes, Muheim, Schonlau, Heyer, Vuskovic, Meffert, Reis, Suhonen, Jatta, Kaufmann, Glatzel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X