Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jaro vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 6/7 (Hạng 2 Phần Lan 2022)

Thứ Tư 06/07/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaro vs PEPO Lappeenranta lúc 22h30 ngày 6/7 (Hạng 2 Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jaro vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 6/7

Jaro đang cho thấy quyết tâm vươn lên những vị trí cao hơn tại hạng 2 Phần Lan mùa bóng năm nay. Minh chứng rõ nét nhất chính là chuỗi 3 trận bất bại trước đó mà các cầu thủ Jaro kiếm về. Trong đó đã có 2 lần họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của SJK Akatemia, Jaro giành về được chiến thắng 3-1. Hơn nữa trận thua cuối cùng của Jaro đã đến từ giữa tháng trước. 

Jaro vs PEPO Lappeenranta
Soi kèo Jaro vs PEPO Lappeenranta Hạng 2 Phần Lan 2022 

Phía bên kia sân đấu, PEPO Lappeenranta lại chơi không đủ tốt trong những lần ra sân gần đây. 6/7 trận mới nhất góp mặt, PEPO Lappeenranta đều không thể sở hữu cho mình chiến thắng. Trong đó đoàn quân của HLV Janne Muhli đã hòa 4 trận và để thua 2 lần. Vừa qua khi đối đầu Ekenas trên sân nhà, PEPO Lappeenranta chỉ có thể hòa đối thủ 2-2. Ngoài ra lần gần nhất họ thắng cũng cách đây 1 tháng.

Khi phải hành quân xa nhà, PEPO Lappeenranta cũng không thể hiện được bộ mặt thi đấu ổn định. 3 trận liên tiếp PEPO Lappeenranta chơi xa tổ ấm của mình đều không có được chiến thắng. Nếu tính xa hơn, Jaro chỉ có thể thắng đúng 1/8 trận sân khách. Vừa qua khi chạm trán chủ nhà SJK Akatemia, PEPO Lappeenranta hòa 2-2. Đặc biệt trận thắng sân khách gần nhất của đội bóng này đến từ 2 tháng trước. 

Chính những kết quả có phần bất ổn đó đã khiến cho PEPO Lappeenranta trở thành một điểm dừng chân không đủ an toàn. 9/15 trận trước đó PEPO Lappeenranta góp mặt đều không thể vượt qua được rào cản handicap. Không những vậy họ chỉ có 7/19 trận sân khách thắng được tỷ lệ Châu Á. Đối với Jaro, đội bóng này dễ dàng vượt qua thách thức handicap 2 trận liên tiếp. Chính vì vậy Jaro đủ khả năng thắng trận tới.

Tỷ lệ Jaro vs PEPO Lappeenranta

 

Nhận định Jaro vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 67 (Hạng 2 Phần Lan 2022) 1

Tỷ lệ Jaro vs PEPO Lappeenranta

Tài/Xỉu trận Jaro vs PEPO Lappeenranta

Bàn thắng vẫn đang thường xuyên xuất hiện với tần suất lớn trong những lần ra sân gần đây của Jaro. 9/13 trận vừa qua thầy trò HLV Jimmy Wargh thi đấu đều có tổng 2 bàn là thấp nhất. Thậm chí có tới 8/9 trận diễn ra tại sân Centralplan cũng có thông số y hệt. Ngoài ra 5 trận liên tiếp của PEPO Lappeenranta cũng có thống kê tương tự. Không ngạc nhiên nếu trận này xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Jaro vs PEPO Lappeenranta: 3-0

Thành tích đối đầu Jaro vs PEPO Lappeenranta

Nhận định Jaro vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 67 (Hạng 2 Phần Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Jaro vs PEPO Lappeenranta

Thành tích gần đây của Jaro

Nhận định Jaro vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 67 (Hạng 2 Phần Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Jaro 

Thành tích gần đây của PEPO Lappeenranta

Nhận định Jaro vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 67 (Hạng 2 Phần Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của PEPO Lappeenranta

Đội hình dự kiến Jaro vs PEPO Lappeenranta

  • Jaro: Savchenko, Sotelo, Okoye, Brunell, Bjonbäck, Vidjeskog, Bushue, Kähkönen, Kronholm, Tendeng, Myrevik.

  • PEPO Lappeenranta: Sorsa, Toiviainen, Huhtala, Marin, Sukunda, Addai, Kotanen, Sadik, Huhtala, N'Sombo, Suoraniemi.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X