Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karagumruk vs Sivasspor 17h30 ngày 4/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 04/03/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karagumruk vs Sivasspor lúc 17h30 ngày 4/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Karagumruk vs Sivasspor

Câu lạc bộ Karagumruk đang có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng VĐ Thổ Nhĩ Kỳ với thành tích 6 thắng 8 hòa 7 thua sau 21 vòng thi đấu. Màn trình diễn giai đoạn gần đây của đội chủ nhà là vô cùng ổn khi không thua bất cứ trận nào trong 5 trận gần nhất, họ giành được 4 trận hòa và 1 chiến thắng, mang về 7 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa có thể nhận được.

Karagumruk vs Sivasspor
Soi kèo Karagumruk vs Sivasspor VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Câu lạc bộ Sivasspor thì không thi đấu tốt bằng so với Karagumruk, dù cho đội khách đá nhiều hơn đối thủ 1 trận nhưng họ mới có 24 điểm sau 22 vòng đấu mà thôi. Số điểm mà Sivasspor giành được từ 6 chiến thắng và 6 trận hòa. Trong 5 trận đấu gần nhất của mình tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, câu lạc bộ này có 3 chiến thắng và 2 thất bại mang về 9 điểm trong 15 điểm tối đa.

Trận đấu sắp tới, cả Karagumruk và Sivasspor đều xác định mục tiêu của mình là 3 điểm tuyệt đối trước đối thủ, tất nhiên cơ hội đang được chia đều cho cả đội chủ nhà lẫn đội khách vào thời điểm hiện tại. Câu lạc bộ Karagumruk có lợi thế về sân đấu cũng như là tự tin về thành tích bất bại mà mình sở hữu, câu lạc bộ Sivasspor thì sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn với 3 thắng trong 5 trận gặp Karagumruk nhưng đội khách đá trên sân của Karagumruk thì chưa thắng một lần nào cả.

Tỷ lệ Karagumruk vs Sivasspor

Nhận định Karagumruk vs Sivasspor 17h30 ngày 43 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Karagumruk vs Sivasspor

Tài/Xỉu trận Karagumruk vs Sivasspor

Trong 5 trận đấu mà Karagumruk thi đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 10 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 8 lần. Bên phía Sivasspor, đội khách có 8 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 7 bàn thua trong 450 phút thi đấu gần nhất.. Số bàn thắng xuất hiện khi Karagumruk thi đấu là 3.6 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Sivasspor thi đấu là 3 bàn. Dù cho hai đội đều mang đến nhiều bàn thắng được ghi, nhưng trong trận đấu đối đầu trực tiếp sắp tới kèo xỉu có khả năng nổ cao hơn kèo tài.

Dự đoán kết quả Karagumruk vs Sivasspor: 1-1

Thành tích đối đầu Karagumruk vs Sivasspor

Nhận định Karagumruk vs Sivasspor 17h30 ngày 43 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Karagumruk vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Karagumruk

Nhận định Karagumruk vs Sivasspor 17h30 ngày 43 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Karagumruk

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Karagumruk vs Sivasspor 17h30 ngày 43 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến Karagumruk vs Sivasspor

  • Karagumruk: Batuhan Şen, Andrea Bertolacci, Rayyan Baniya, Levent Mercan, Matteo Ricci, Magomed Ozdoev, Davide Biraschi, Ebrima Colley, Ibrahim Drešević, Colin Kazim Richards, Fabio Borini.

  • Sivasspor: Kader Keïta, Ali Şaşal Vural, Mustapha Yatabaré, Dimitrios Goutas, Robin Yalçın, Caner Osmanpaşa, Ahmed Musa, Uğur Çiftçi, Dia Saba, Fredrik Ulvestad, Clinton Njié.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X