Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lahti vs KuPS 22h00 ngày 22/4 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 22/04/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs KuPS lúc 22h00 ngày 22/4 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lahti vs KuPS 22h00 ngày 22/4

Lahti đang không có được sự khởi đầu thuận lợi tại giải VĐQG Phần Lan mùa bóng năm nay. Trong ngày ra quân của mình, Lahti đã hòa Mariehamn 0-0. Ngay sau đó họ bị VPS đè bẹp 5 bàn không gỡ dù cho có lợi thế chơi tại sân nhà. Đáng nói rằng đây là trận thứ 3 liên tiếp Lahti không thắng. Phải đến ngày thi đấu gần nhất, Lahti mới có thể ca khúc khải hoàn khi đánh bại HIFK 3-0.

Lahti vs KuPS
Soi kèo Lahti vs KuPS VĐQG Phần Lan 2022 Lahti vs KuPS

Phía bên kia sân đấu, KuPS đang làm tốt hơn hẳn so với đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng cả 3 trận đầu tiên góp mặt, KuPS đều giành về chiến thắng. Những đội bóng phải nhận thất bại dưới chân thầy trò HLV Simo Valakari là Inter Turku, Ilves và SJK. Sở hữu 9 điểm tối đa, KuPS đang tạm thời dẫn đầu BXH. Nếu nhìn xa hơn, đội bóng này còn có chuỗi thắng 5 trận liên tiếp. 

Dù phải làm khách ở trận đấu tới nhưng KuPS không hề e ngại đội chủ nhà Lahti. Nguyên do là bởi The Canaries đã bất bại tới 15 trận sân khách trước đó họ góp mặt. Không những vậy đã có 11 trận thắng thuộc về KuPS. Vừa qua khi đến làm khách của Ives, KuPS thắng 2-1. Ngược lại Lahti chơi kém hiệu quả tại sân nhà. 3/5 trận mới đây họ đá tại tổ ấm Lahden Stadion đều thua. 

Cán cân đối đầu cũng đang nghiêng về phía KuPS. 8 là số trận liên tiếp KuPS bất bại khi đối đầu với Lahti tính đến thời điểm này. Trong đó họ giành về được 6 chiến thắng. Ngược lại lần cuối cùng Lahti có thể gieo sầu cho đối thủ đã cách đây 4 năm. Chính vì vậy khả năng thua trận tới của Lahti rất cao.

Tỷ lệ Lahti vs KuPS

Lahti vs KuPS
Tỷ lệ Lahti vs KuPS

Tài/Xỉu trận Lahti vs KuPS

Bàn thắng luôn xuất hiện với tần suất lớn mỗi khi Lahti và KuPS đối đầu. Cụ thể có đến 7/8 trận trước đó giữa hai đội đều có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 3 trận mới nhất Lahti thi đấu cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Phía bên kia chiến tuyến, 6/7 trận KuPS đá tại sân khách cũng tương tự. Do vậy trận tới có nhiều khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lahti vs KuPS: 1-3

Thành tích đối đầu Lahti vs KuPS

Lahti vs KuPS
Thành tích đối đầu Lahti vs KuPS

Thành tích gần đây của Lahti

Lahti vs KuPS
Thành tích gần đây của Lahti 

Thành tích gần đây của KuPS

Lahti vs KuPS
Thành tích gần đây của KuPS 

Đội hình dự kiến Lahti vs KuPS

  • Lahti: Reguero, Memolla, Emsis, Heinonen, Virta, Ademi, Sejdiu, Geoffrey, Kandji, Penninkangas, Kouassivi-Benissan.

  • KuPS: Kreidl, Tomas, Toivomäki, Ricardo, Antwi, Veteli, Popovitch, Väyrynen, Ikaunieks, Dahlström, Hämäläinen.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X