Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln Red Imps vs Ballkani 23h00 ngày 17/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lincoln Red Imps vs Ballkani lúc 23h00 ngày 17/8 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Lincoln Red Imps vs Ballkani

Chỉ phải gặp Lincoln Red Imps ở vòng loại thứ 3 Conference League, cơ hội cho Ballkani là khá cao để đi tiếp, và còn cao hơn khi đội bóng này được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi. Tận dụng lợi thế tối đa, đội bóng đến từ Kosovo đã ngay lập tức tăng tốc để tìm kiếm bàn mở tỉ số. Hiệp 1 diễn ra theo thế một chiều khi bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Lincoln Red Imps, đồng thời Ballkani có được tới 11 pha dứt điểm. Tuy nhiên chỉ 2 cú sút trúng đích là không đủ để họ xé lưới đối thủ đến từ Gibraltar trước khi bước vào giờ nghỉ.

Lincoln Red Imps vs Ballkani
Nhận định Lincoln Red Imps vs Ballkani 23h00 ngày 17/8 (Conference League 2023/24)

Tưởng chừng như việc tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng thì Ballkani sẽ bị trả giá trong hiệp 2, thế nhưng với một đội bóng như Lincoln Red Imps thì khó có khả năng phản kháng. Đại diện bóng đá Gibraltar chỉ giữ được mành lưới đến phút thứ 59, với cú dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo cánh Korenica. Chưa dừng lại ở đó, chỉ hơn 3 phút sau bàn mở điểm, Ballkani đã nhân đôi cách biệt nhờ pha đánh đầu của trung vệ Trashi. Thời gian còn lại, không có bàn thắng nào được ghi thêm, và 2-0 là kết quả cuối cùng của màn đọ sức.

Khoảng cách sau trận lượt đi không phải quá lớn, nhưng Lincoln Red Imps không đủ tiềm lực và quyết tâm để cố gắng góp mặt tại đấu trường châu lục. Điều đó đã được thể hiện khi đội bóng vô địch Gibraltar gần như buông xuôi khi bước vào các lượt trận tại Champions League. Cụ thể là Lincoln Red Imps đã thua Qarabag với tỉ số 6-1 sau 2 lần chạm trán ở cả lượt đi và về. Giờ đây, đội bóng này có vẻ như chỉ chuẩn bị để thi đấu tại giải vô địch quốc gia, sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Trong khi đó, Ballkani cũng đã bị loại khỏi vòng loại Champions League khi gặp Ludogorets, nhưng họ vẫn quyết tâm khi bị đẩy xuống Conference League. Trước khi chạm trán Lincoln Red Imps, đội bóng này đã vượt qua Larne bằng tỉ số 7-1 ở 2 lượt trận. Chưa dừng lại ở đó, Ballkani còn có màn khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng tối thiểu trên sân Liria Prizen. Tất cả những điều này đều hướng đến việc đội bóng đến từ Kosovo sẽ giành vé đi tiếp với một chiến thắng nữa, dù phải đụng độ với Lincoln Red Imps trên sân đối phương.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lincoln Red Imps vs Ballkani

Thực tế thì Ballkani vẫn chưa quá an toàn để giành tấm vé đi tiếp, khi khoảng cách 2 bàn hoàn toàn có thể bị san lấp nếu họ chủ quan. Vì vậy mà đội bóng này sẽ phải ghi thêm bàn từ sớm, điều họ đã không làm được trong hiệp đấu đầu tiên ở lượt đi. Những trận thắng gần đây của Ballkani cũng chứng kiến việc họ có những tỉ số cách biệt. Bên cạnh đó, các trận đấu của Lincoln Red Imps cũng chứng kiến những lần lưới rung từ 2 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Lincoln Red Imps vs Ballkani: 0-3

Thành tích đối đầu Lincoln Red Imps vs Ballkani

Nhận định Lincoln Red Imps vs Ballkani 23h00 ngày 178 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Lincoln Red Imps vs Ballkani

Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps

Nhận định Lincoln Red Imps vs Ballkani 23h00 ngày 178 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps

Thành tích gần đây của Ballkani

Nhận định Lincoln Red Imps vs Ballkani 23h00 ngày 178 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Ballkani

Đội hình dự kiến Lincoln Red Imps vs Ballkani

  • Lincoln Red Imps: D. Coleing, Nano, I. Ayew, B. Lopes, J. Sergeant, E. Britto, Mandi, Juampe, L. Walker, M. Yahaya, K. Gomez.

  • Ballkani: E. Kolici, L. Trashi, B. Jashanica, A. Thaci, L. Dellova, E. Kuc, M. Korenica, Q. Zyba, A. Kryeziu, N. Gripshi, A. Berisha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X