Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luzern vs Hibernian 01h45 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luzern vs Hibernian lúc 01h45 ngày 18/8 (Conference League đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Luzern vs Hibernian

Lượt đi vòng loại thứ ba UEFA Europa Conference League đội chủ nhà Luzern đã để thua 1-3 trước đội khách Hibernian, với kết quả này thì cánh cửa đi tiếp đã gần như khép lại đối với đại diện Thuỵ Sĩ vào thời điểm này. Dẫu vậy cơ hội vẫn còn khi trước mắt Luzern còn 90 phút thi đấu trên sân nhà nữa.

Luzern vs Hibernian
Nhận định Luzern vs Hibernian 01h45 ngày 18/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Điều kiện cần để Luzern đi tiếp tại UEFA Europa Conference League đó là đánh bại Hibernian 2 bàn trong 90 phút và kéo nhau vào hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu cân não. Ngoài ra có thể Luzern tạo ra điều bất ngờ cho chính Hibernian và người hâm mộ của mình đó là lội ngược dòng trong 90 phút bằng cách đánh bại đối thủ với cách biệt lớn hơn 3 bàn.

Về phần Hibernian, đội khách này có quá nhiều lợi thế và chẳng cần phải gồng gánh quá nhiều để có được tấm vé vào vòng trong. Không những thế, Hibernian còn được phép thua Luzern với cách biệt tối thiểu 1 bàn mà vẫn có tấm vé lọt vào vòng trong khi gác trước đối thủ 2 bàn sau trận lượt đi.

Tỷ lệ Luzern giành chiến thắng trước Hibernian là ngược lại không có nhiều sự chênh lệch nhưng khả năng đội chủ nhà vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Europa Conference League lại không bằng so với đối thủ. Giới chuyên môn cho rằng chẳng có điều gì bất ngờ diễn ra cả bởi hai bên tạo ra một kết quả hoà với sự lì lợm từ hàng thủ của đội khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Luzern vs Hibernian

Với việc phải thắng, Luzern buộc chơi tấn công nhưng bên kia chiến tuyến đội khách Hibernian lại biết cách phòng thủ và gây ra khó khăn cho đội chủ nhà. Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ có dưới 3 bàn thắng được ghi trong 90 phút, thậm chí có thể không bên nào được ăn mừng bàn thắng vào lưới đối thủ cả.

Dự đoán kết quả Luzern vs Hibernian: 0-0

Thành tích đối đầu Luzern vs Hibernian

Nhận định Luzern vs Hibernian 01h45 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Luzern vs Hibernian

Thành tích gần đây của Luzern

Nhận định Luzern vs Hibernian 01h45 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Luzern

Thành tích gần đây của Hibernian

Nhận định Luzern vs Hibernian 01h45 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Hibernian

Đội hình dự kiến Luzern vs Hibernian

  • Luzern: Marius Müller, Ardon Jashari, Severin Ottiger, Max Meyer, Luca Antony Jaquez, Leny Remo Meyer, Marco Burch, Nicky Medja, Pius Dorn, Sofyan Chader, Dejan Sorgić.

  • Hibernian: David Marshall, Allan Delferrière, Will Fish, Paul Hanlon, Lewis Stevenson, Jake Doyle-Hayes, Joe Newell. Martin Boyle, Josh Campbell, Élie Youan, Christian Doidge.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X