Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca 00h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca lúc 00h00 ngày 18/8 (Conference League): Nhận định bóng đá của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca

Đã có những tiếc nuối sau trận lượt đi diễn ra, nó đến từ đội chủ nhà lẫn đội khách. Đối với Maccabi Tel Aviv, đội bóng này đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng lại không thể bảo vệ được thành quả của bản thân mình. Về phần AEK Larnaca, đội bóng này gỡ hoà và sau đó có cơ hội vươn lên dẫn trước nhưng khi đứng trước quả luân lưu thì lại bỏ lỡ.

Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca 00h00 ngày 18/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Trận đấu tới đây, hai đội đã có những thông tin và cách tiếp cận của đối thủ hai đội sẽ không thi đấu vội vàng bởi chẳng bên nào đang chịu bất lợi về việc giành tấm vé đi tiếp cả. Đẳng cấp của Maccabi Tel Aviv và AEK Larnaca cũng đang cân bằng nhau thế nên để cuộc chiến này diễn ra với thế trận 1 chiều là điều cực khó để diễn ra.

Giới chuyên môn cũng như người hâm mộ bóng đá trông chờ vào việc đội chủ nhà và đội khách thi đấu hấp dẫn và có các bàn thắng được ghi nhưng sau 90 phút thì không bên nào giành chiến thắng cả. Maccabi Tel Aviv và AEK Larnaca dẫn tay nhau vào hiệp phụ rồi đến loạt luân lưu may rủi để định đoạt xem bên nào giành tấm vé vào vòng đấu tiếp theo của vòng loại UEFA Europa Conference League.

Nhận định tổng bàn thắng trận Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca

Hai đội cho thấy những sự chắc chắn nhất định khi lựa chọn cách đá chậm và tiếp cận trận đấu an toàn. Điều này khiến cho những biến số không diễn ra, một khi bóng đá không có biến số thì các bàn thắng cũng cực khó để đến. Cuộc chiến giữa Maccabi Tel Aviv và AEK Larnaca được dự đoán có ít hơn 2.5 bàn thắng xuất hiên.

Dự đoán kết quả Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca: 1-1

Thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca 00h00 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca

Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca 00h00 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Thành tích gần đây của AEK Larnaca

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca 00h00 ngày 188 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của AEK Larnaca

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs AEK Larnaca

  • Maccabi Tel Aviv: Yvann Maçon, Yonatan Cohen, Joris van Overeem, Dan Biton, Enric Saborit, Parfait Guiagon, Daniel Peretz, Eran Zahavi, Nir Bitton, Roy Revivo, Dor Peretz.

  • AEK Larnaca: Kenan Pirić, Roberto Rosales, Luís Gustavo Ledes, Pere Pons, Hrvoje Miličević, Fran Sol, Ángel García, Rafael Lopes, Bruno Gama, Facundo Sánchez, Nenad Tomović, Ádám Gyurcsó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X