Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Burnley (01h45 ngày 31/8): Đảo ngược tình thế

Thứ Ba 29/08/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham vs Burnley nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Steve Cooper chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng trước Burnley.

Nottingham vs Burnley: Chủ nhà quyết thắng

Mùa giải vừa qua, Nottingham Forest là một trong những đội bóng chơi tệ nhất trên sân khách. Theo đó họ chỉ thắng 1 trong 19 trận xa nhà ở Premier League. Ở vòng mở màn giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, đội chủ sân City Ground cũng trắng tay khi rời sân Emirates của Arsenal. Chẳng ai có thể ngờ một đội bóng đá sân khách tệ như Nottingham Forest lại có thể dẫn trước MU 2-0 tại Old Trafford chỉ sau 4 phút thi đấu.

Nhận định Nottingham vs Burnley (01h45 ngày 318) Đảo ngược tình thế 1
Nottingham vừa thua ngược 2-3 trên sân của MU

Taiwo Awoinyi và Willy Boly là những người ghi bàn cho đội khách. Tuy nhiên, Nottingham Forest đã không thể giữ được lợi thế của mình trước sức ép khủng khiếp từ phía MU. Christian Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes là những người ghi bàn, giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đúng là Nottingham đã trắng tay trong 2 trận sân khách ở mùa giải năm nay, nhưng HLV Cooper vẫn đánh giá cao những nỗ lực của học trò khi họ chỉ thua 1-2 trước Arsenal và 2-3 trước MU.

Sau thất bại tại Old Trafford, Nottingham Forest sẽ trở về sân nhà tiếp Burnley ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Ở mùa giải 2023/24, đội bóng của Cooper đã đánh bại Sheffield United với tỷ số 1-0 trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà. Cũng cần nhớ rằng Nottingham đã lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa trước khi đánh bại Grimsby Town, Tottenham Hotspur, Blackburn Rovers và Wolverhampton Wanderers trước khi chịu thất bại chung cuộc 0-5 trước MU sau 2 lượt trận. 

Bên kia chiến tuyến, Burnley đã bị Aston Villa đánh bại 3-1 ở trận đấu gần nhất, điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân của Vincent Kompany vẫn chưa kiếm được điểm nào kể từ khi trở lại Premier League. Trước đó đội chủ sân Turf Moor để thua 0-3 trên sân nhà trước Man City ở vòng đấu mở màn. Burnley mới chơi có 2 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trận đấu giữa họ với Luton đã bị hoãn và hiện vẫn chưa có lịch đá bù. 

nhan dinh bong da soi keo Nottingham vs Burnley cup lien doan anh league cup hom nay
Nottingham vs Burnley vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2023/24

Burnley là đội xuất sắc nhất Championship mùa giải trước, chỉ thua 3 trong số 46 trận để tích lũy 101 điểm, nhưng đoàn quân của Kompany chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. Burnley đã lọt vào vòng 4 của cúp Liên đoàn Anh trong 3 mùa giải gần nhất, vì vậy họ tỏ ra tự tin khi làm khách trên sân của Nottingham Forest. 

Nhận định Nottingham vs Burnley nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, theo đó thầy trò Steve Cooper thắng 4 trận gần nhất khi được chơi trên thánh địa của mình. Mùa trước rất nhiều đội bóng lớn đã không thể rời City Ground với 3 điểm trọn vẹn. Về thành tích đối đầu, Burnley lại chiếm ưu thế hoàn toàn. Theo đó 7 trận gần nhất đội khách bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên, lần gần nhất hai đội gặp nhau đã từ trận giao hữu vào năm 2017. 

Về mặt lực lượng, hậu vệ Joe Worrall của Nottingham Forest bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận thua 2-3 trên sân Old Trafford ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa trước, trong khi Scott McKenna buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. McKenna cùng với Felipe, Wayne Hennessey và Orel Mangala là những người sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Moussa Niakhate và Ola Aina đã sẵn sàng ra sân trở lại. HLV Cooper có thể tận dụng trận đấu với Burnley để trao cơ hội ra sân cho các bản hợp đồng mới như Anthony Elanga, Gonzalo Montiel và Andrey Santos.

Nhận định Nottingham vs Burnley (01h45 ngày 318) Đảo ngược tình thế 2
 Burnley thua cả 2 trận đã đấu ở EPL mùa này

Về phía Burnley, Anass Zaroury vẫn phải ngồi ngoài vì án treo giò, trong khi Jordan Beyer, Michael Obafemi và Darko Churlinov sẽ vắng mặt vì chấn thương. Sau khi mở tài khoản Premier League trước Aston Villa, Lyle Foster có thể sẽ tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu trên hàng công, bên cạnh Zeki Amdouni và Manuel Benson.

Nhận định Nottingham vs Burnley

Kết quả đối đầu gần đây nghiêng hẳn về phía Burnley, nhưng rõ ràng về đội hình và phong độ Nottingham được đánh giá cao hơn một chút. Ngoài ra đội chủ nhà còn được chơi tại City Ground, tại đây họ đã thắng 4 trận liên tiếp. Theo thống kê, Nottingham thắng TLCA cả 4 trận đấu mới đây. Về phần đội khách, Burnley thua TLCA 3 trận đấu gần nhất.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 2 trận đầu tiên của Burnley ở Ngoại hạng Anh mùa này và 2/3 trận của Nottingham Forest đều có ít nhất 3 bàn, nhưng thống kê cho thấy những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này thường không có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 7/9 trận đối đầu vừa qua giữa Burnley và Nottingham có dưới 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 1-0 Burnley

Phong độ gần đây của Nottingham

Phong độ gần đây của Burnley

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nottingham: Turner; Aurier, Boly, Niakhate; Montiel, Yates, Danilo, Aina; Gibbs-White; Elanga, Awoniyi

Burnley: Muric; Al-Dakhil, O'Shea, Delcroix; Roberts, Berge, Cullen, Koleosho; Benson, Amdouni, Foster

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X