Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Perak vs Penang 20h00 ngày 9/8 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perak vs Penang lúc 20h00 ngày 9/8 (VĐQG Malaysia): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, nhận định về hai đội.

Nhận định bóng đá Perak vs Penang

Vòng thi đấu thứ 19 Perak và Penang có dịp gặp nhau, sau 18 vòng thi đấu tại VĐQG Malaysia mùa giải năm nay, đội chủ nhà và đội khách đều đang ở nửa dưới bảng xếp hạng tuy nhiên hai câu lạc bộ này không gặp quá nhiều nguy hiểm bởi các đội bóng ở nhóm xuống hạng còn đá tệ hơn họ rất nhiều.

Perak vs Penang
Nhận định Perak vs Penang 20h00 ngày 9/8 (VĐQG Malaysia 2023)

Trong trường hợp của Perak, đội bóng này có 13 điểm và hơn nhóm xuống hạng 6 điểm, con số này bằng 2 chiến thắng và tất nhiên đây là khoảng cách an toàn khi đà thăng tiến của các đội bóng phía sau là quá tệ. Đội chủ nhà dù đá không tốt nhưng với tốc độ kiếm điểm như vậy thì khả năng Perak xuống hạng là cực thấp,

Đối với Penang, đội khách càng khó để xuống hạng hơn khi hơn nhóm xuống hạng tới 12 điểm và hơn Perak tới 6 điểm. Để cho Penang xuống hạng ở mùa giải năm nay e là điều quá xa vời, phải có một bất ngờ cực lớn từ chính các đội bóng phía sau và bản thân Penang xảy chân liên tục thì đội khách mới xuống hạng được.

Penang là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Perak, đội khách cũng có thành tích đối đầu vượt trội hơn so với đội chủ nhà. Trận thắng gần nhất mà Perak có trước Penang là từ tháng 3 năm 2018, từ đó đến nay đội khách luôn đá tốt hơn so với đội chủ nhà và thành tích tệ nhất là hoà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Perak vs Penang

Trong những trận gần đây Perak và Penang gặp nhau diễn ra cực sôi nổi và luôn xuất hiện nhiều bàn thắng. Người hâm mộ vô cùng hào hứng khi chứng kiến cuộc so tài này, dù cho về chất lượng chuyên môn không cao nhưng nó lại mang đến tính giải trí ở mức cao nhất. Sẽ có cơn mưa bàn thắng được hai đội này tạo ra trong 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Perak vs Penang: 2-4

Thành tích đối đầu Perak vs Penang

Nhận định Perak vs Penang 20h00 ngày 98 (VĐQG Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Perak vs Penang

Thành tích gần đây của Perak

Nhận định Perak vs Penang 20h00 ngày 98 (VĐQG Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Perak

Thành tích gần đây của Penang

Nhận định Perak vs Penang 20h00 ngày 98 (VĐQG Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Penang

Đội hình dự kiến Perak vs Penang

  • Perak: Mohamad Khairul Asyraf Ramli, Muhamad Afif Asyraf, Faris Izdiham, Shivan Pillay, Raja Imran Shah, Aiman Khairul Yusni, Luka Milunović, Shaheeswaran Thavakumar, Luciano Guaycochea, Muhammad Hakimi bin Mat Isa, Muhammad Fadhil Idris.

  • Penang: Adriano Narcizo, Zaw Win Tun, Nik Akif, Rafael Vitor, Namathevan Arunasalam, Azfar Arif, Azmeer Aris, Hassan Ali Saad, Muhammad Faizat bin Mohamad Ghazli, Rahmat Makasuf. Muhammad Khairul Akmal bin Rokisham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X