Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Borneo 15h00 ngày 3/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Borneo lúc 15h00 ngày 3/9 (Giải VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Borneo

Borneo đang rất nỗ lực để cạnh tranh ngôi đầu ở giải vô địch quốc gia Indonesia. Đội bóng đến từ Samarinda vừa trải qua 90 phút thăng hoa trước Persita ở vòng đấu thứ 10. Borneo triển khai thế trận khá tích cực ngay từ những phút đầu tiên và đã sớm có được thành quả nhờ công của Michiels ở phút thứ 28, với tình huống tỏa sáng cá nhân. Nhiều cơ hội để họ có thể nhân đôi cách biệt với Persita, nhưng cũng phải chờ đến hiệp 2 thì điều đó mới được hoàn thành.

Persebaya Surabaya vs Borneo
Nhận định Persebaya Surabaya vs Borneo 15h00 ngày 3/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Từ đường chuyền của Rahman, cầu thủ vào sân thay người Alis đã có cú ra chân rất nhanh để ghi bàn thứ 2 cho Borneo. Những phút cuối trận chứng kiến sự chùng xuống của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Huistra, nhưng Persita chỉ có được 1 bàn danh dự ở phút bù giờ. Với kết quả này, Borneo đã có 7 trận bất bại, bao gồm 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Sở hữu 19 điểm trong tay, đội bóng này chỉ kém 4 điểm so với ngôi đầu của Madura trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Thử thách ở trận đấu tới với Borneo sẽ là Persebaya Surabaya. Đội chủ nhà trận tới đã có phong độ khá cao khi thắng liền 3 trận với cùng 1 cách biệt tối thiểu. Gần nhất, khi hành quân đến sân của PSS Sleman, đội bóng này phần nào đã thể hiện được ưu thế với khả năng kiểm soát bóng. Thế nhưng trước đối thủ sẵn sàng chơi rắn đề phạm lỗi, Persebaya Surabaya đã không thể 1 lần ghi bàn. Với trận hòa đó, họ tạm đứng thứ 8 với 15 điểm sau 10 trận.

Lần gần nhất gặp nhau chứng kiến Persebaya Surabaya đã thành công trong việc khuất phục Borneo bằng chiến thắng chung cuộc 3-2. Tuy nhiên đó mới là thắng lợi duy nhất của đội bóng này sau 5 lần toàn hòa và thua trước Borneo. Nhìn chung, đội khách trận tới không hề ngại ngần khi chạm trán với CLB có lối đá khó chịu như Persebaya Surabaya. Những gì đã thể hiện đủ để thấy Borneo hoàn toàn có khả năng giành về được 3 điểm

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs Borneo

Nhìn chung, cả hai đều có thiên hướng tấn công ở lối chơi của mình. Vì thế mà những cuộc đụng độ với các câu lạc bộ thi đấu tương tự đều đã xuất hiện những cơn mưa bàn thắng. Gần nhất có thể chứng kiến chuỗi trận của Borneo, nơi họ liên tiếp xuất hiện ở những kết quả có từ 3 bàn trở lên. Thống kê cũng cho thấy lần gần nhất đôi bên so tài đã có 5 lần lưới rung, và kết quả tới đây có lẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs Borneo: 2-3

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Borneo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Borneo 15h00 ngày 39 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Borneo

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs Borneo 15h00 ngày 39 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Borneo 15h00 ngày 39 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Borneo

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs Borneo

  • Persebaya Surabaya: Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

  • Borneo:  N. Argawinata, D. Michiels, Léo Lelis, J. Goselink, H. Siswanto, A. Alis, T. Puhiri, K. Hirose, F. Rahman, S. Lilipaly, F. Cadenazzi..

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X