Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs Borneo 15h00 ngày 20/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 20/02/2023 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs Borneo FC lúc 15h00 ngày 20/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs Borneo

Đội chủ sân Utama Sport Center Kelapa Dua sở hữu vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia với 31 điểm sau 23 vòng thi đấu. Mục tiêu của đội chủ nhà trong mùa giải năm nay có lẽ đã được thực hiện thành công khi hơn nhóm xuống hạng tới 9 điểm, việc câu lạc bộ này xuống hạng là khó có thể diễn ra.

Persita Tangerang vs Borneo FC
Soi kèo Persita Tangerang vs Borneo FC VĐ Indonesia 2023

Đội khách Borneo FC đang nắm giữ 40 điểm sau 24 trận thi đấu, câu lạc bộ này đã có cho mình 11 trận thắng 7 trận hòa và Borneo FC cũng đã phải nhận 6 thất bại. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng đang là 10 điểm, cơ hội để Borneo FC chen chân vào cuộc đua vô địch là cực thấp.

Trong 90 phút sắp tới, khả năng đội chủ nhà Persita Tangerang và đội khách Borneo FC có 3 điểm là ngang bằng nhau, bởi phong độ của cả hai đều không có nhiều sự chênh lệch trong giai đoạn gần đây tại VĐ Indonesia. Thành tích đối đầu giữa Persita Tangerang và Borneo FC thì lại cân bằng một cách hoàn hảo khi chưa có đội bóng nào đánh bại đối thủ trong lịch sử cả. Bởi hai đội gặp nhau 3 lần thì cả 3 lần đó đều diễn ra với kết quả hòa. Trận đấu tới khả năng chuỗi trận hòa mà Persita Tangerang gặp Borneo FC được kéo dài lên con số 4.

Tỷ lệ Persita Tangerang vs Borneo FC

Nhận định Persita Tangerang vs Borneo FC 15h00 ngày 202 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persita Tangerang vs Borneo FC

Tài/Xỉu trận Persita Tangerang vs Borneo FC

Trong 5 trận đấu mà Persita Tangerang thi đấu thì câu lạc bộ này chỉ có 1 trận nổ tài còn 4 trận nổ tài. Cũng trong 5 trận mà Borneo FC thi đấu, đội bóng này có 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu. 90 phút sắp tới đây cả hai bên sẽ cống hiến cho các khán giả một trận đấu có tính chất giải trí cao cũng như hấp dẫn, nhưng việc có được nhiều bàn thắng hay không thì vẫn là một dấu hỏi khá lớn vào thời điểm này. Nhưng khả năng kèo tài nổ cao hơn so với kèo xỉu nổ một chút xíu.

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs Borneo FC: 2-2

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Borneo FC

Nhận định Persita Tangerang vs Borneo FC 15h00 ngày 202 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Borneo FC

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs Borneo FC 15h00 ngày 202 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Borneo FC

Nhận định Persita Tangerang vs Borneo FC 15h00 ngày 202 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Borneo FC

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs Borneo FC

  • Persita Tangerang: Muhammad Toha, Arif Setiawan, Bae Shin young, Yohanes Kandaimu, Fahreza Sudin, Aditya Harlan, Hanis Sagara Putra, Nelson Alom, Ezequiel Vidal, Fandry Imbiri, Ramiro Fergonzi.

  • Borneo FC: Javlon Guseynov, Kei Hirose, Angga Saputra, Stefano Lilipaly, Hendro Siswanto, Agung Prasetyo, Andy Harjito, Leo Guntara, Matheus Pato, Wildansyah, Jonathan Bustos.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X