Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Police Tero vs Lamphun Warrior 20h00 ngày 6/11 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Police Tero vs Lamphun Warrior lúc 20h00 ngày 6/11 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Police Tero vs Lamphun Warrior

Police Tero vẫn tiếp tục khởi đầu chậm chạp khi mùa bóng mới bắt đầu. Trong 5 vòng đấu đầu tiên của giải vô địch quốc gia Thái Lan, họ chỉ có đúng 1 chiến thắng khi tiếp đón Chonburi, còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa. Mọi chuyện dường như đã tốt lên khi họ lần lượt đánh bại Nakhon Pathom United và Muang Thong, nhưng chuỗi trận đó nhanh chóng chấm dứt ở vòng đấu vừa qua, trong cuộc tiếp đón Khonkaen United bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Police Tero vs Lamphun Warrior
Nhận định Police Tero vs Lamphun Warrior 20h00 ngày 6/11 (VĐ Trung Quốc 2023/24)

Sau thất bại 1-3 trước Khonkaen United, hiện tại Police Tero chỉ đang đứng thứ 10 với 11 điểm sau 9 trận đã đấu. Sự thất vọng cho đội bóng này còn gia tăng khi họ bị loại khỏi Cúp Quốc gia diễn ra vào giữa tuần qua. Police Tero chỉ phải gặp Prachuap đang đứng ở cuối cùng trên bảng xếp hạng Thai League, nhưng cuối cùng đội bóng này là để thua 1-2. Đáng chú ý, Police Tero còn là đội có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm và có nhiều lợi thế để định đoạt trận đấu.

Tuy nhiên Police Tero chỉ tung ra những cầu thủ dự bị ở giải đấu cúp, và điều đó sẽ không xảy ra khi trở lại Thai League. Vòng đấu tới, họ sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Lamphun Warrior. Đội khách trận tới đang khởi đầu khá tệ sau 9 vòng đấu để rồi lúc này hiện đứng ở vị trí áp chót với 7 điểm. Dù vậy cơ hội để đội bóng này thoát khỏi tình cảnh hiện tại vẫn còn nguyên, khi khoảng cách với khu vực an toàn không quá xa, và mùa giải vẫn còn dài.

Chưa kể, Lamphun Warrior đang có dấu hiệu trở lại ở những lần ra quân gần nhất, tiêu biểu là chiến thắng trước Nakhon Pathom United ở vòng đấu vừa qua tại Thai League. Đồng thời họ cũng hạ Phattalung để giành vé đi tiếp trong khuôn khổ Cúp Quốc gia. Xét về thành tích đối đầu thì Lamphun Warrior đang khá cân bằng với Police Tero khi mỗi bên có 1 chiến thắng và còn lại là 2 trận hòa. Có lẽ kết quả sau 90 phút tới đây sẽ khiến đôi bên phải chịu cảnh chia điểm ra về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Police Tero vs Lamphun Warrior

Nhìn chung Police Tero và Lamphun Warrior không quá xa lạ gì nhau khi thời điểm chủ nhà còn có cái tên Bec Tero Sasana, đôi bên đã có sự liên hệ mật thiết. Vì vậy mà mỗi khi hai đội so tài, khó lòng chứng kiến cơn mưa bàn thắng xuất hiện, do lối đá phòng ngự phản công tương đồng. Dù vị thế lúc này có phần chênh lệch, nhưng cũng không quá ảnh hưởng. Nên người hâm mộ sẽ phải thất vọng nếu chờ đợi một cuộc đối đầu nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Police Tero vs Lamphun Warrior: 1-1

Thành tích đối đầu Police Tero vs Lamphun Warrior

Nhận định Police Tero vs Lamphun Warrior 20h00 ngày 611 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Police Tero vs Lamphun Warrior

Thành tích gần đây của Police Tero

Nhận định Police Tero vs Lamphun Warrior 20h00 ngày 611 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Police Tero

Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Nhận định Police Tero vs Lamphun Warrior 20h00 ngày 611 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Đội hình dự kiến Police Tero vs Lamphun Warrior

  • Police Tero: S. Nasri, I. Honny, D. Villanueva, J. Thongsaengphrao, A. Fomthaisong, Wellington Priori, S. Panthong, K. Karikari, J. Phokhi, Jeong Woo-Geun, Y. Chaowana.

  • Lamphun Warrior: N. Muangngam, A. Cissokho, M. Chunuonsee, S. Inpaen, B. Tapla, Mohammed Osman, C. Buran, A. Pumwisat, Dennis Murillo, Taua, S. Chatthong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X