Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Instituto Cordoba 4h00 ngày 27/11 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 26/11/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Instituto Cordoba lúc 4h00 ngày 27/11 (Giải VĐQG Argentina): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá River Plate vs Instituto Cordoba

Không sai khi nói rằng River Plate là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này. Với 13 trận đã đấu trước đó, River Plate chỉ có đúng 4 lần phải nhận lấy thất bại. Kiếm về 7 chiến thắng cùng 2 trận hòa, River Plate hiện đứng đầu bảng với tổng điểm 23. Tuy nhiên cần lưu ý rằng họ đang bằng điểm với 2 đội xếp sau là Huracan và Independiente. Ngược lại Instituto Cordoba đang xếp sau đối thủ 6 bậc với 4 điểm ít hơn. Kết quả mà Instituto Cordoba sở hữu là 4 thắng, 7 hòa và 2 thất bại.

River Plate vs Instituto Cordoba
Nhận định River Plate vs Instituto Cordoba 4h00 ngày 27/11 (VĐQG Argentina 2023)

Xét đến phong độ hiện tại, Instituto Cordoba vẫn đang đem về cho cổ động viên nhà sự yên tâm nhất định. Cho tới lúc này thầy trò HLV Diego Dabove đã có cho mình 9/10 trận gần nhất không phải nếm mùi thất bại. Tuy nhiên trong đó mới chỉ có 3 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Với trận mới nhất ra sân, họ đã hòa Barracas Central 0-0 trên sân nhà. Ngoài ra trận thua cuối cùng của Instituto Cordoba đã cách đây 1 tháng. Đó là khi họ bị Velez Sarsfield đánh bại 1-0 vào cuối tháng 10.

Phía bên kia sân đấu, River Plate lại đang chơi không thật sự tốt ở thời điểm hiện tại. Kể từ sau chiến thắng 2-1 trước Gimnasia L.P, River Plate đã có 2 lần phải nếm mùi thất bại liên tiếp. Họ đã lần lượt bị Huracan đánh bại 2-1 và để thua Rosario Central 1-3. Với trận gần nhất góp mặt, đoàn quân của HLV Enzo Francescoli đã hòa với tỷ số 2-2 trước Colo Colo khi đá giao hữu với đối thủ. Thế nhưng với lợi thế sân nhà, River Plate có đủ tự tin giành 3 điểm. Nhất là khi họ đã thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất.

Lịch sử đối đầu không hề ủng hộ Instituto Cordoba ở trận đấu tới. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 10 lần chạm trán River Plate trong quá khứ, Instituto Cordoba đều không thể ca khúc khải hoàn. Kết quả tốt nhất mà họ sở hữu chỉ là 1 trận hòa ít ỏi vào năm 2011. Ngược lại có đến 9 chiến thắng dành cho River Plate. Bởi vậy River Plate có đủ khả năng giành thêm 3 điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận River Plate vs Instituto Cordoba

Nhìn vào thời điểm hiện tại, River Plate đang mang đến những trận cầu bùng nổ bàn thắng. 6 trận liên tiếp River Plate góp mặt đều có tổng 3 lần lưới rung là ít nhất. Trong khi đó 2 trận mới nhất Instituto Cordoba phải chơi xa nhà cũng nhiều hơn 2 bàn. Hơn nữa với 5/7 lần đối đầu nhau trước đây, River Plate vs Instituto Cordoba đều thiết lập kết quả tương tự. Trận tới hứa hẹn sẽ có bữa tiệc bàn thắng.

Dự đoán kết quả River Plate vs Instituto Cordoba: 3-1

Thành tích đối đầu River Plate vs Instituto Cordoba

Nhận định River Plate vs Instituto Cordoba 4h00 ngày 2711 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu River Plate vs Instituto Cordoba

Thành tích gần đây của River Plate

Nhận định River Plate vs Instituto Cordoba 4h00 ngày 2711 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của River Plate

Thành tích gần đây của Instituto Cordoba

Nhận định River Plate vs Instituto Cordoba 4h00 ngày 2711 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Instituto Cordoba

Đội hình dự kiến River Plate vs Instituto Cordoba

  • River Plate: Armani, Simón, Pírez, Diaz, Casco, Lanzini, Pérez, Cruz, Fernández, Rondón, Barco.

  • Instituto Cordoba: Roffo, Rodríguez, Alarcón, Parnisiari, Cerato, Graciani, Bochi, Lódico, Acevedo, Rodriguez, Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X