Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampaio Correa vs Guarani 03h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Bảy 26/08/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampaio Correa vs Guarani lúc 03h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhân định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Guarani

Estádio Governador João Castelo là sân vận động chứng kiến cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Sampaio Correa và câu lạc bộ Guarani ở vòng thi đấu 25 giải bóng đá cao thứ 2 xứ sở Samba Hạng 2 Brazil. Mục tiêu của đội chủ nhà lúc này là trụ hạng thành công còn đội khách Guarani là tấm vé thăng hạng.

Sampaio Correa vs Guarani
Nhận định Sampaio Correa vs Guarani 03h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Sau 24 vòng đấu, Sampaio Correa đang đứng ở vị trí thứ 17 với 25 điểm, điều đáng nói là 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Brazil đội bóng này không giành được bất cứ chiến thắng nào mà cũng chẳng nhận về thất bại bởi họ chỉ biết đến hoà. Dù đây không phải thành tích tệ nhưng với đà thăng tiến điểm số như vậy thì thật khó để Sampaio Correa thoát ra khỏi nhóm dưới đáy bảng xếp hạng Hạng 2 Brazil.

Bên phía Guarani, lúc này đội khách đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. khoảng cách giữa họ và nhóm có vé thăng hạng lên giải VĐQG Brazil đang là 3 điểm, thời gian còn lại của mùa giải còn rất nhiều để câu lạc bộ này có thể san lấp số điểm đó. Trận tới là cơ hội cho Guarani khi họ được đánh giá cao hơn so với Sampaio Correa trong khả năng giành chiến thắng.

Trong 5 trận gần nhất Sampaio Correa và Guarani gặp nhau, đội chủ nhà không có ưu thế trước đội khách khi họ chỉ giành đúng 1 chiến thắng, đội khách có tới 3 trận và trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hoà. 90 phút sắp tới không có bất ngờ, Guarani sẽ đánh bại Sampaio Correa thêm 1 lần nữa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sampaio Correa vs Guarani

Số bàn thắng xuất hiện khi Sampaio Correa thi đấu tại Hạng 2 Brazil lúc này đang là 1.8 bàn trong khi đó số bàn thắng xuất hiện khi Guarani thi đấu ở giải đấu này là 2 bàn. Với số pha lập công mà đội chủ nhà Sampaio Correa hay đội khách Guarani tạo ra như vậy, 90 phút sắp tới Sampaio Correa và Guarani sẽ cho các khán giả chứng kiến dưới 2 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sampaio Correa vs Guarani: 0-1

Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Guarani

Nhận định Sampaio Correa vs Guarani 03h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Guarani

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Nhận định Sampaio Correa vs Guarani 03h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Sampaio Correa vs Guarani 03h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Guarani

Đội hình dự kiến Sampaio Correa vs Guarani

  • Sampaio Correa: Luiz Daniel, Vinícius Rodrigues Alves, Matheus Cardoso Francisco, Gabriel Vinicius de Oliveira Furtado, Victor Alexandre de Souza, Gustavo Henrique, Luiz Otávio, Jose Gervasio, Marcinho, Bill, Patrick Carvalho.

  • Guarani: Tony Batista, Wenderson, Diogo Mateus, Lucas Cavalcante Silva Afonso, Alan Santos da Silva, Van Van, Bruninho, Régis Augusto Salmazzo, Matheus Barbosa Teixeira, Isaque Elias Brito, Bruno Mendes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X