Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs Guadalupe 9h00 ngày 15/10 (VĐQG Costa Rica 2021/22)

Thứ Năm 14/10/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs Guadalupe VĐQG Costa Rica 2021/22 lúc 9h00 ngày 15/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Saprissa vs Guadalupe 9h00 ngày 15/10


Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Costa Rica 2021/22, Saprissa đang đứng thứ 6 với 21 điểm kiếm được sau 14 lần ra sân, kém 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận so với top 4 - nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương. Trong khi đó, Guadalupe xếp thứ 9/12, cách Saprissa 5 điểm.

Saprissa vs Guadalupe
Nhận định bóng đá Saprissa vs Guadalupe VĐQG Costa Rica 2021/22

Nếu đánh bại Guadalupe ở trận cầu muộn nhất vòng 15, Saprissa sẽ chiếm được một suất trong nhóm bốn đội dẫn đầu. Mục tiêu này không nằm ngoài tầm tay của đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Mauricio Wright. Phong độ khá ổn thời gian qua cùng ưu thế sân nhà hậu thuẫn lớn cho Saprissa đánh bại Guadalupe.

Nhiều năm qua, Saprissa khi gặp Guadalupe tại "tổ ấm" Ricardo Saprissa Ayma thường có chiến thắng. 8 trận như vậy từ năm 2017 đến nay chứng kiến chủ nhà Saprissa thắng 6, còn lại hòa một và chỉ thua một.

Thời gian gần đây, các học trò dưới quyền Mauricio Wright cũng thể hiện khá tốt. 4 lần ra sân gần nhất, họ thắng 3 và chỉ thua sát nút khi tới sân của đội dẫn đầu giải VĐQG là Herediano. Đặc biệt trên sân nhà, Saprissa sở hữu bộ mặt rất sáng sủa nhờ vào thành tích thắng 5, hòa 1 trong 6 trận trở lại đây.

Bên kia chiến tuyến, Guadalupe không mang đến sự đáng gờm bởi một loạt màn trình diễn nghèo nàn. 7 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG, Guadalupe đều không biết thắng. Thầy trò Alexander Vargas chỉ hòa 3 và thua đến 4, thậm chí có tới 3 thất bại diễn ra khi họ đá sân nhà.

Thị trường châu Á đang áp kèo chấp -1 dành cho Saprissa trước Guadalupe. Khả năng đội cửa trên thắng kèo, tức hạ đội khách với cách biệt trên một bàn không hề thấp. Nhận định bóng đá được biết, Saprissa đã làm điều này trong 3/4 lần gần nhất tiếp đón Guadalupe. 4/5 trận sân nhà mới đây cũng chứng kiến Saprissa thắng từ hai bàn trở lên. Chưa kể, về phía Guadalupe, cả 4 thất bại gần nhất của họ đều có tỉ số cách biệt (đúng hai bàn).

Saprissa vs Guadalupe
Tỉ lệ kèo Saprissa vs Guadalupe

Tỷ lệ tài xỉu Saprissa vs Guadalupe


4/5 lần gần nhất hai CLB chạm trán trên sân nhà của Saprissa xuất hiện tối thiểu 3 bàn, thậm chí 3 trận có từ 4 pha lập công trở lên. Ngoài ra, 7/10 màn so tài mới đây cũng như 10/12 trận sân nhà gần nhất của Saprissa có hơn 2 bàn được ghi. Những dữ kiện cho phép người hâm mộ đặt niềm tin vào tài 3 hòa ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Saprissa vs Guadalupe: 3-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Saprissa vs Guadalupe
Thành tích gần đây của Saprissa
Saprissa vs Guadalupe
Thành tích gần đây của Guadalupe
Saprissa vs Guadalupe
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Saprissa: Chamorro, David, Colindres, Cespedes, Barrantes, Torres, Bolanos, Guzman, Espinoza, Cordero, Sinclair.
  • Guadalupe: Torres, Miranda, Meneses, Azofeifa, Juarez, Arauz, Gutierrez, Quiros, Delgado, Rojas, Mora.

BXH VĐQG Costa Rica 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X