Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trelleborgs vs Norrby 0h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 04/07/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trelleborgs vs Norrby lúc 0h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Thụy Điển 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trelleborgs vs Norrby 0h00 ngày 5/7

Nhìn chung Trelleborgs chưa thể mang đến những kết quả ổn định nhất để làm hài lòng người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận mới nhất Trelleborgs góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có 3 trận họ phải nếm mùi thất bại. Phải đến trận đấu gần đây nhất Trelleborgs mới có thể thắng khi đánh bại Halmstad 2-1 chung cuộc. Phía bên kia sân đấu, Norrby cũng có 3/4 trận không thắng. 

Trelleborgs vs Norrby
Soi kèo Trelleborgs vs Norrby Hạng 2 Thụy Điển 2022  
 
 
 
 
 
 
 
 

Hơn nữa bước vào trận đấu tới, Norrby còn gặp bất lợi về mặt sân bãi khi phải làm khách trên sân Vångavallen của đối thủ. Những chuyến hành quân xa nhà đang là bài toán khó dành cho Norrby khi họ không thể sở hữu kết quả tốt. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mak Lind chỉ có thể thắng đúng 1/5 trận sân khách gần nhất. Đáng nói rằng số thất bại mà họ phải nhận về đã là 3. 

Ngoài ra lịch sử đối đầu không hề ủng hộ Mak Lind cùng các học trò. 4 trận liên tiếp đối đầu Trelleborgs, Norrby đều không biết đến mùi chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có thể sở hữu chỉ là 2 trận hòa. Đặc biệt trận thắng gần nhất của Norrby đã đến từ 3 năm trước và xuất phát từ sân nhà. Khi làm khách tại Vångavallen, Norrby không thắng trong cả 6 trận.

Tại thị trường Châu Á, Norrby cũng không còn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho giới mộ điệu. 7/10 trận đấu trước đó Norrby góp mặt đều phải gục ngã trước rào cản handicap. Đáng chú ý 7/10 trận họ chạm trán Trelleborgs trong quá khứ cũng thua tỷ lệ Châu Á. Tổng hợp những dữ liệu trên, Trelleborgs đủ sức giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Trelleborgs vs Norrby

 

Nhận định Trelleborgs vs Norrby 0h00 ngày 57 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 1

Tỷ lệ Trelleborgs vs Norrby

Tài/Xỉu trận Trelleborgs vs Norrby

Theo thống kê từ giới chuyên môn, Trelleborgs không mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian qua. Cụ thể 3/4 trận mới nhất Trelleborgs góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 8/10 trận Norrby thi đấu có tổng lưới rung cao nhất chỉ là 2. Tựu trung lại trận đấu sắp tới có khả năng cao khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Trelleborgs vs Norrby: 1-0

Thành tích đối đầu Trelleborgs vs Norrby

Nhận định Trelleborgs vs Norrby 0h00 ngày 57 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 2

Thành tích đối đầu Trelleborgs vs Norrby

Thành tích gần đây của Trelleborgs

Nhận định Trelleborgs vs Norrby 0h00 ngày 57 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 3

Thành tích gần đây của Trelleborgs 

Thành tích gần đây của Norrby

Nhận định Trelleborgs vs Norrby 0h00 ngày 57 (Hạng 2 Thụy Điển 2022) 4

Thành tích gần đây của Norrby 

Đội hình dự kiến Trelleborgs vs Norrby

  • Trelleborgs: Kristensen, Tideman, Jönsson, Modig, Björkén, Dhaini, Amin, Blomberg, Mortensen, Brkic, Offia.

  • Norrby: Cajtoft, Salo, Lundgren, Savolainen, Bergh, Osmanagic, Wede, Beqaj, Rubio, Berggren, Brannefalk.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X