Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Dortmund 21h30 ngày 27/11 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Dortmund lúc 21h30 ngày 27/11 (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Đều gây thất vọng khi thua trận tại Champions League hồi giữa tuần, Wolfsburg và Dortmund cùng quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay để quên đi cơn ác mộng châu Âu
Wolfsburg VS Dortmund
Wolfsburg VS Dortmund

Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsburg vs Dortmund: 2-1


Giữa tuần vừa rồi, Wolfsburg đã thua Sevilla 0-2 trên đất Tây Ban Nha thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tuy đang xếp cuối bảng G song Wolfsburg vẫn sẽ chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 nếu thắng Lille ở lượt cuối.

Trong khi đó, Dortmund đã chính thức bị loại khỏi sân chơi cấp CLB danh giá nhất hành tinh và phải tham dự playoff tranh suất thi đấu tại vòng 1/8 Europa League sau thất bại 1-3 trên sân của Sporting Lisbon. Đó đã là thất bại thứ 4 sau 5 chuyến xa nhà vừa qua của thầy trò HLV Marco Rose.
 
Chiến thắng duy nhất tại xứ người thời gian qua là khi họ vượt qua đội bóng áp chót trên BXH Bundesliga 2021/22, Bielefeld với tỷ số 3-1. Nguyên nhân chính lý giải cho phong độ trồi sụt của Dortmund thời gian qua nằm ở cơn bão chấn thương. Có thời điểm lượng bệnh binh của đội bóng vàng-đen lên tới 10 người, gồm nhiều trụ cột. 

Trận này, con số nghỉ thi đấu giảm xuống còn ... 8 người, mà mất mát lớn nhất là "cỗ máy săn bàn" Erling Haaland. Dù chỉ thi đấu một nửa số trận tại Bundesliga mùa này và ra sân đúng 2 lần tại Champions League song siêu tiền đạo người Na Uy đã đóng góp đến 10 bàn cho đội nhà (9 tại giải quốc nội). Vắng Haaland, hàng công của Dortmund yếu đi trông thấy đặc biệt trên sân đối phương. Theo đó, đội bóng vùng Ruhr chỉ ghi được 5 bàn/5 trận sân khách gần nhất.

Về phần mình, Wolfsburg đang có mạch 3 trận bất bại (2 thắng) tại giải VĐQG Đức và toàn thắng 3 trận chính thức vừa qua trên sân nhà. Kể từ khi lên nắm quyền vào tháng 10/2021, tân HLV Florian Kohfeldt đã giúp "bầy sói" dần ổn định trở lại, đặc biệt ở giải đấu quốc nội.

Thêm vào đó, Wolfsburg có lực lượng đầy đủ hơn Dortmund và đang khát khao chấm dứt chuỗi trận không thắng trước đối thủ này tại Bundesliga. Lần gần nhất Wolfsburg hạ gục Dortmund là chiến thắng 2-1 ở vòng đấu áp chót mùa giải 2014/15. Mùa đó Dortmund cuối cùng chỉ đứng thứ 7 chung cuộc còn Wolfsburg giành ngôi á quân, chỉ đứng sau Bayern. Đây là thành tích cao thứ nhì trong lịch sử tham dự giải VĐQG sau chức vô địch đầy bất ngờ ở mùa 2008/09.

Mức tỷ lệ 0:0 được ấn định cho trận đấu này được cho không ủng hộ Dortmund. Hãy lưu ý rằng, 10 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, đại gia vùng Ruhr thắng đến ... 9. Ngoài ra, Dortmund chưa bao giờ chấp dưới 1/2 trong 7 lần gần nhất làm khách của Wolfsburg. Hơn nữa, ban đầu đội quân của HLV Rose còn chấp -1/4 mà mọi sự suy giảm đều là tín hiệu báo động cho đội được đánh giá trên cơ. Vì thế hãy tin vào đội khách.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Dortmund
Tỷ lệ Wolfsburg vs Dortmund


Thông tin xung quanh Wolfsburg vs Dortmund

  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Dortmund thắng 9/10 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Wolfsburg thắng 2/11 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Dortmund ghi bàn ở 18/20 trận sân khách gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Wolfsburg không thua 3/5 trận gần nhất; Dortmund thua cả 4 trận gần đây.
  • Trên sân nhà, Wolfsburg không thua 3/5 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Dortmund thua 4/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • 6/9 trận gần nhất của Wolfsburg và 8/10 trận gần đây của Dortmund có tối thiểu 3 bàn cả trận. Ngoài ra, 8/9 chuyến làm khách vừa qua của Dortmund cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung cả trận.
  • Dortmund đang có chuỗi 9 trận bất bại và không để thủng lưới bàn nào khi đối đầu với Wolfsburg (8 thắng và 1 hòa). Thậm chí, chuỗi trận không thua trước Wolfsburg của Dortmund kéo dài tới 12 trận ở Bundesliga.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Dortmund

  • Wolfsburg: Casteels; Baku, Lacroix, Brooks, Otavio; Schlager, Arnold; Brekalo, Philipp, Gerhardt; Weghorst
  • Borussia Dortmund: Hitz; Morey, Akanji, Can, Guerreiro; Bellingham, Delaney, Dahoud; Sancho, Haaland, Reus
Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Dortmund: 2-1

Thống kê Wolfsburg vs Dortmund

Wolfsburg VS Dortmund
Đối đầu Wolfsburg VS Dortmund
Wolfsburg VS Dortmund
Thành tích gần đây của Wolfsburg
Wolfsburg VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X