HLV Thái Lan không bất ngờ khi Việt Nam bị loại

Sau khi giành vé tới chung kết SEA Games 32, HLV Issara Sritaro đã đánh giá cao U22 Indonesia và cho rằng, đội bóng này đã giành chiến thắng xứng đáng trước Việt Nam.

“Indonesia có nhiều ngày nghỉ hơn hai đội ở bảng B. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi họ thắng U22 Việt Nam để vào chung kết” – HLV Issara Sritaro chia sẻ sau khi cùng U22 Thái Lan đánh bại U22 Myanmar 3-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết. “Bảng B chỉ có một ngày nghỉ trong khi bảng A là hai ngày”.

Trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 16/5 trên SVĐ Olympic giữa Thái Lan vs Indonesia để tranh HCV SEA Games 32. Trước đó, Indonesia đánh bại Việt Nam dù chơi thiếu người với tỷ số 3-2.

HLV U22 Thai Lan
HLV U22 Thái Lan Issara Sritaro

Đánh giá về đối thủ này, HLV Thái Lan cho biết: “Đội nào vào đến trận chung kết cũng đều chất lượng. Đội nào cũng có khán giả cổ vũ nhiệt tình. Indonesia là tập thể mạnh, thi đấu tốc độ. Chúng tôi phải phân tích họ cho trận chung kết. 

Với hai ngày nghỉ, tôi sẽ xem lại lực lượng để chuẩn bị cho trận chung kết gặp Indonesia. Tôi hy vọng Thái Lan sẽ chơi tốt hơn trong trận chung kết gặp Indonesia. Tôi chọn cầu thủ nào có đủ sức mạnh và thể trạng để đưa họ ra sân”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục