Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Caicedo, Liverpool khỏa lấp bằng Endo

Thứ Năm 17/08/2023 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Liverpool chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ đội trưởng Wataru Endo của Stuttgart sau khi mua hụt sao trẻ Moises Caicedo.

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Liverpool sắp có được chữ kí của Wataru Endo - thủ quân đội bóng Đức Stuttgart. Hai CLB đã thống nhất phí chuyển nhượng là 18 triệu euro. Dù Endo là trụ cột nhưng Stuttgart cần bán gấp thay vì chứng kiến anh hết hạn hợp đồng rồi ra đi không để lại một xu vào hè năm sau.

Trong hôm nay (17/8), Wataru Endo sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi cập bến sân Anfield. Anh sẽ trở thành tiền vệ tân binh thứ 3 ở mùa hè năm nay của Lữ đoàn đỏ sau Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Hụt Caicedo, Liverpool khỏa lấp bằng Endo 1
Wataru Endo sắp trở thành tân binh tiếp theo của Liverpool

Cầu thủ người Nhật Bản sẽ phần nào giúp huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp khỏa lấp nỗi tiếc nuối về Moises Caicedo. Trước đấy, Liverpool đã thua Chelsea trong cuộc đua giành "máy quét" giàu tiềm năng của Brighton. 

Sau khi hụt Caicedo, Liverpool nhắm các mục tiêu khác như Romeo Lavia của Southampton hay Cheick Doucoure - cầu thủ hay nhất mùa 2022/23 của Crystal Palace song không xúc tiến một cách rõ ràng. Chỉ Wataru Endo, với kinh nghiệm thi đấu cùng phẩm chất lãnh đạo, mới được Klopp tin tưởng đưa về.

Wataru Endo, 30 tuổi, khoác áo Stuttgart chinh chiến tại 3 mùa Bundesliga trở lại đây. Mỗi mùa, anh đều đá chính 33/34 vòng đấu, đóng góp 12 bàn. Trên đội tuyển quốc gia, Endo cũng là đội trưởng, từng có 50 lần ra sân. Anh góp mặt trong cả 4 trận thuộc vòng chung kết World Cup 2022 của Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X