Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man United tò mò về động thái mới nhất của thủ môn David de Gea

Thứ Sáu 10/05/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Man United, David de Gea đang khiến NHM “Quỷ đỏ” bất ngờ với động thái mới nhất của mình.

De Gea diện áo đấu Man United khi tập luyện

De Gea mới đây đã trở lại tập luyện sau thời gian dài nghỉ ngơi. Thủ thành người Tây Ban Nha gây chú ý khi diện áo đấu của đội bóng cũ Man United trong lúc tập tại trung tâm huấn luyện thuộc CLB Altrincham. Thủ môn 33 tuổi rèn luyện kỹ năng bắt bóng, phản xạ, đổ người trong buổi tập. Đồng hành cùng anh là ba chuyên gia khác.

Động thái này của De Gea khiến CĐV Man United không giấu được sự tò mò. Cựu thủ thành Atletico Madrid đã thất nghiệp trong suốt thời gian qua kể từ khi chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 12 năm gắn bó.

CĐV Man United tò mò về động thái mới nhất của thủ môn David de Gea 1
De Gea gây sốt khi mặc áo Man United trong lúc tập luyện

“Có khi nào, sau khi thay HLV, De Gea sẽ quay trở lại không?”, một CĐV đặt ra câu hỏi.

Ở mùa giải cuối cùng của De Gea trong màu áo Man United, anh giữ sạch lưới 17 trận ở Premier League và giành giải thưởng Găng tay vàng. Tỷ lệ cứu thua của De Gea ở Premier League là 71,1% - một thống kê cực kỳ ấn tượng.

Dù vậy, thủ thành Tây Ban Nha đang trong thời gian thất nghiệp. Anh được cho là đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League và Ả Rập Saudi kể từ khi rời Old Trafford.

Truyền thông Tây Ban Nha còn tiết lộ, De Gea đang là đối tượng được Barca quan tâm. Những nguồn tin gần đây cho biết cầu thủ 33 tuổi muốn được chơi cho một CLB ở La Liga trước khi treo giày.

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Edwin van der Sar của Man United gần đây đã dành sự ủng hộ tới De Gea. Cựu thủ môn nhớ lại ông cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự sau khi rời Juventus năm 2001 nhưng cuối cùng gia nhập Fulham trước khi đến Old Trafford và vô địch Champions League.

Bình luận một clip tập luyện khác do De Gea đăng tải, Van der Sar viết: “David, hãy giữ vững niềm tin và tin tưởng như tôi đã từng có điều tương tự vào năm 2001 và hãy nhìn xem điều gì đã mang lại cho tôi cuối cùng!”

Trong khi đó, huyền thoại Liverpool Graeme Souness mới đây cho rằng HLV Erik ten Hag của United đã mắc sai lầm khi để thủ thành này rời Old Trafford và đưa về Andre Onana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X