Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/5: MU sẵn sàng chi 55 triệu Bảng mua sao Everton

Thứ Tư 15/05/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng chi 55 triệu Bảng mua sao Everton, Newcastle cạnh tranh Olise với Man United là những tin tức đáng chú ý sáng 15/5.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 15/4: MU - Newcastle; Brighton - ChelseaLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 15/4: MU - Newcastle; Brighton - Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU sẵn sàng chi 55 triệu Bảng mua sao Everton

Jarrad Branthwaite la muc tieu cua MU o He 2024
Điểm tin bóng đá sáng 15/5: MU sẵn sàng chi 55 triệu Bảng mua sao Everton

Man United sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu Bảng để chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton. The Toffees hét giá cầu thủ này 80 triệu Bảng nhưng có thể phải bán với giá rẻ hơn vì áp lực tài chính.

Newcastle cạnh tranh Olise với Man United

Newcastle đã sẵn sàng cạnh tranh với Man United để có được sự phục vụ của Michael Olise. Đây được xem là sự thay thế cho Miguel Almiron, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia.

Dybala có thể đến Saudi

Câu lạc bộ Al-Shabab đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Paulo Dybala của Roma. Cầu thủ người Argentina sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị vào cuối mùa giải nhưng ưu tiên vẫn là ký hợp đồng mới với Roma.

James Rodriguez có thể trở lại Everton

James Rodriguez đã bày tỏ ẩn ý trên mạng xã hội về việc quay trở lại thi đấu cho Everton vì không hạnh phúc ở Sao Paulo. Cầu thủ người Colombia ít được ra sân tại Sao Paulo và đang tìm cách ra đi chỉ sau 1 năm gắn bó.

MU nhắm Adarabioyo

Man United đang tính chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo của Fulham. Newcastle đã thảo luận với người đại diện của cầu thủ này tuần trước nhưng giờ thì Man United cũng đã nhập cuộc.

Allegri rời Juventus vào cuối mùa giải

Juventus sẽ chia tay HLV Max Allegri vào cuối mùa giải này. Phía Juventus sẽ gặp gỡ Allegri sau trận chung kết Coppa Italia để thỏa thuận về mức phí bồi thường để hủy hợp đồng vào tháng 6.

Emerson Royal chuẩn bị rời Tottenham

Emerson Royal có thể rời Tottenham vào mùa hè tới. AC Milan đang muốn chiêu mộ hậu vệ phải vào mùa hè. Emerson là một trong nhiều cầu thủ có thể rời khỏi Spurs vào mùa hè.

Aston Villa muốn đưa Jack Grealish trở lại

Tương lai bất định của Jack Grealish ở Man City đang dấy lên sự quan tâm từ một số câu lạc bộ. Aston Villa là một trong số những bến đỗ tiềm năng với cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X