Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/5: Karim Benzema trở lại Real Madrid

Thứ Năm 02/05/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema có mặt ở Real Madrid, Jadon Sancho nên trở lại MU, Brighton tự tin giữ chân HLV Roberto De Zerbi là một số tin tức bóng đá sáng 2/5.

Karim Benzema xuất hiện ở Real Madrid

Trang chủ của Al-Ittihad xác nhận tiền đạo Karim Benzema sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid để điều trị chấn thương. Đội ngũ y tế giữa hai đội đã có những trao đổi và thống nhất về kế hoạch hỗ trợ Karim Benzema.

Phía Al-Ittihad cho biết đội bóng này rất biết ơn Real Madrid vì đã hỗ trợ đại diện tới từ Saudi Arabia trong quá trình điều trị chấn thương cho cầu thủ.

Điểm tin bóng đá sáng 25 Karim Benzema trở lại Real Madrid 1
Karim Benzema trở lại Real Madrid dể điều trị chấn thương

Benzema rời Real Madrid để gia nhập Al-Ittihad vào năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chưa bao giờ lấy lại được phong độ vốn có của mình kể từ ngày cập bến Al-Ittihad.

Del Piero khuyên Jadon Sancho trở lại MU

Jadon Sancho có màn trình diễn xuất sắc trước PSG. Tiền đạo người Anh góp công lớn trong chiến thắng của Dortmund trước đại diện nước Pháp. 

Trong phần bình luận trên sóng CBS Sports, cựu tuyển thủ Italia Alessandro Del Piero nhận xét: "Nếu một cầu thủ như Sancho có thể đá hay như vậy trong những trận đấu như thế này, cậu ấy nên trở lại MU."

Điểm tin bóng đá sáng 25 Karim Benzema trở lại Real Madrid 2
Jadon Sancho được khuyên trở lại MU

Về phía Sancho, tiền đạo sinh năm 2000 chưa có ý định trở lại MU. Sancho cho biết mình chỉ tập trung cho màn trình diễn thời điểm này cùng Dortmund.

Bayern Munich gấp rút hoàn tất ký hợp đồng với Ralf Rangnick

Mùa giải chuẩn bị kết thúc và phía Bayern Munich đang nỗ lực tìm kiếm HLV kế nhiệm HLV Tuchel. Một trong những cái tên được Bayern để tâm đặc biệt là Ralf Rangnick, bất chấp sự phản đối của người hâm mộ.

Theo Fabrizio Romano, Bayern đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể ký hợp đồng với Ralf Rangnick. Quá trình đàm phán diễn ra tương đối thuận lợi.

Điểm tin bóng đá sáng 25 Karim Benzema trở lại Real Madrid 3
Bayern Munich nhanh chóng hoàn tất việc bổ nhiệm Ralf Rangnick

Max Eberl, giám đốc Bayern cho biết thông báo về HLV mới của đội bóng sẽ được công bố sau trận lượt về với Real Madrid.

Brighton tự tin giữ chân HLV De Zerbi

Phong độ ấn tượng của Brighton mùa này biến HLV Roberto De Zerbi trở thành cái tên được săn đón trên TTCN. Liverpool, MU hay mới nhất là AC Milan đều quan tâm tới vị HLV người Italia.

Phía Brighton hiện tại vẫn đang khá tự tin trong việc giữ chân HLV Roberto De Zerbi. Bất chấp lời mời gọi từ các đội bóng lớn, đội chủ sân Amex tin rằng HLV người Italia sẽ tiếp tục cống hiến cho Brighton tới ít nhất là hết mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Xem thêm
top-arrow
X